Thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

1124

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu học tập để nâng cao kiến thức lẫn bằng cấp của đông đảo thí sinh, Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Việc liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM sẽ giúp cho các thí sinh có cơ hội nghề nghiệp, mở rộng cánh cửa tương lai cho bản thân, đồng thời cũng giúp thí sinh nâng cao trình độ chuyên môn cũng như nâng cao được bằng cấp dễ dàng thăng tiến nghề nghiệp hơn trong tương lai.

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM đáng tin cậy

Tìm được cho mình địa chỉ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM là yếu tố vô cùng quan trọng, cơ sở đào tạo tốt sẽ giúp thí sinh nắm được các kiến thức chuyên môn một cách tốt nhất, cũng như trình độ tay nghề và kỹ năng sẽ thuần thục hơn. Những thí sinh yêu thích ngành này có thể lựa chọn liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên ưu tú, chương trình đào tạo kết hợp với thực hành, có bệnh viện riêng cho sinh viên thực tập…Cao đẳng Y Dược TPHCM tự hào là địa chỉ đào tạo lĩnh vực Y Dược uy tín với 3 ngành đào tạo mũi nhọn là Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy, được hàng nghìn thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn để theo đuổi ước mơ.

Điều kiện liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 như thế nào?

Để có thể liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 thí sinh cần đáp ứng được những điều kiện theo quy định của nhà trường cụ thể như sau:

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM thu hút đông đảo thí sinh theo học

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM thu hút đông đảo thí sinh theo học

  • Thí sinh phải tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm hoặc tốt nghiệp Trung cấp một ngành ngành liên quan đến lĩnh vực sức khỏe ví dụ: Trung cấp Điều dưỡng hay Trung cấp Dược,… mới đủ điều kiện để học liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có đạo đức tốt, không trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM cần đảm bảo đầy đủ sức khỏe để học tập tốt tại trường.
  • Những thí sinh có bằng Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe nhưng không phải Trung cấp Xét nghiệm phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành phù hợp (thí sinh sẽ được nhà trường đào tạo trong vòng 3 tháng).

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 gồm những gì?

Thí sinh có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ bắt buộc theo quy định nhà của nhà trường cũng như căn cứ theo quyết định của bộ đưa gồm những giấy tờ cụ thể như sau:

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 theo mẫu của trường.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành đào tạo).
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương.
  • Bản sao có công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp.
  • 04 ảnh thẻ có kích thước 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn tất hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM thí sinh có thể nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: Cao đẳng Y dược TPHCM