Cập nhật mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

2410

Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 với điều kiện đơn giản phù hợp với đông đảo các bạn trẻ yêu thích ngành Dược có nguyện vọng học tại trường.

Đào tạo Dược sĩ Cao đẳng chuyên nghiệp

Đào tạo Dược sĩ Cao đẳng chuyên nghiệp

Cập nhật mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Đảm bảo các điều kiện đặt ra cùng hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM theo quy định là một trong những điều kiện thiết yếu giúp thí sinh có cơ hội trở thành sinh viên chuyên ngành Dược và được sắp xếp học theo chương trình đào tạo chuẩn của Bộ Y tế với thời gian học là 3 năm. Trong suốt thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM sinh viên sẽ trang bị được những kiến thức cần thiết cũng như kỹ năng hành nghề cần có để có thể đảm nhiệm công việc của một Dược sĩ chuyên nghiệp.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM được căn cứ theo quy chế của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Chỉ cần thí sinh đảm bảo các điều kiện bao gồm:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019 đối với những thí sinh tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe để hoàn thành tốt chương trình học.

Như vậy, với điều kiện xét tuyển mà ban tư vấn tuyển sinh nhà trường đã nêu cụ thể bên trên, các bạn thí sinh có thể hoàn toàn an tâm nộp hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược tại trường mà không cần phải lo lắng về mức điểm chuẩn cao hay thấp. Ngoài ra, điều kiện trên được nhà trường áp dụng chung cho cả xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM hay Cao đẳng Xét nghiệm trong năm 2019, điều mở ra cơ hội học tập trong môi trường chuyên nghiệp cho các bạn trẻ yêu thích chuyên ngành sức khỏe có nhiều sự lựa chọn khi theo học tại trường.

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM thí sinh cần chuẩn bị cho bản thân một bộ hồ sơ theo đúng chuẩn của trường quy định bao gồm những giấy tờ sau:

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM hoặc gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh về địa chỉ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.