Cập nhật mức học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

2080

Với mong muốn giúp các bạn thí sinh có thể an tâm theo đuổi ngành nghề Điều dưỡng, Cao đẳng Y dược TPHCM cập nhật thông tin về mức học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 qua bài viết này.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Cập nhật mức học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Với vị trí quan trọng trong hệ thống ngành Y tế, Ngành Điều dưỡng trong những năm qua được đánh giá là ngành học tiềm năng mang lại nhiều cơ hội việc làm. Do vậy, vậy số lượng thí sinh có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng có chiều hướng tăng qua các năm.
Bên cạnh điều kiện tuyển sinh, thì mức học phí cao đẳng xét nghiệm TPHCM như thế nào là mối quan tâm hàng đầu của các thí sinh khi lựa chọn trường. Với đặc thù ngành Điều dưỡng phải sử dụng nhiều hóa chất, dụng cụ, trang thiết bị chuyên ngành đắt tiền vì vậy mức học phí của ngành Điều dưỡng thường ở mức cao hơn so với một số các ngành khác. Nhận thấy được điều đó, Cao đẳng Y dược TPHCM đã cân đối các khoản để để tạo điều kiện cho sinh viên học tập trong môi trường chất lượng, đảm bảo được đầu ra mà mức học phí vẫn ở mức phù hợp nhất. Theo đó, mức học phí đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 tại Cao đẳng Y dược TPHCM là 1.100.000đ/tháng (5 tháng/học kỳ), mức học phí này được đánh giá là thấp hơn với với mặt bằng chung với các trường đào tạo chuyên ngành Y dược tại khu vực TPHCM.

Cập nhật mức học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Cập nhật mức học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ngoài giờ hành chính

Sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y dược TPHCM có thể chủ động lựa chọn khung thời gian đào tạo có thể học các lớp chính khóa hoặc các lớp đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM hệ đào tạo Liên thông ngoài giờ hành chính (có các buổi tối từ thứ 2 tới thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật).

Tùy theo bằng cấp hiện tại của thí sinh mà sẽ có khung thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng khác nhau cụ thể như sau:

  • Học trong 15 tháng (được áp dụng cho các đối tượng người học đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng).
  • Học trong 18 tháng (được áp dụng cho các đối tượng người học đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh TPHCM, Trung cấp Xét nghiệm hay Trung Cấp Vật lý trị liệu…)

Sau khi hoàn thành chương trình học sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Sinh viên có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục liên thông lên các bậc học cao hơn tại các trường Đại học chuyên ngành Điều dưỡng nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 gồm những giấy tờ gì?

Thí sinh theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ theo đúng quy định của nhà trường như sau:

Ngành Điều dưỡng thu hút đông đảo thí sinh theo học

Ngành Điều dưỡng thu hút đông đảo thí sinh theo học

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y dược theo mẫu nhà trường năm 2019.
  • 02 Bản sao có công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp.
  • 01 Bản saocó công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương.
  • 01 Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 và 02 ảnh 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng, mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Bản sao công chứng các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký học về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM theo địa chỉ: