Cập nhật thông tin mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

826

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 tại Cao đẳng Y dược TPHCM cần nắm rõ thông tin tuyển sinh cũng như mã ngành mà mình cần đăng ký để không bị gián đoạn.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Trước yêu cầu chuẩn hóa trình độ cán bộ Y tế, Cao đẳng Y Dược TPHCM được Bộ Y tế và Bộ Lao động thương binh và Xã hội giao chỉ tiêu đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe trong đó có đào tạo Dược sĩ trình độ Cao đẳng. Theo quy chế tuyển sinh năm 2018, Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng, không cần đối với những thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Có nghĩa là thí sinh chỉ cần thi đỗ tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện trúng tuyển Cao đẳng Dược TPHCM, không phân biệt khối thi, tổ hợp môn xét tuyển.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy là 3 năm, sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng chính quy chuyên ngành Dược, bằng cấp có giá trị tương đương với tất cả các trường Cao đẳng Y dược trên toàn quốc, được liên thông lên đại chuyên ngành Dược học theo quy chế hiện hành hoặc tham gia thi tuyển công chức/viên chức Y tế.

Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Mã ngành Cao đẳng Dược THCM năm 2018

Thí sinh khi đăng ký xét tuyển cần nắm rõ thông tin về mã ngành Cao đẳng Dược năm 2018 cũng như mã trường của Cao đẳng Y Dược TPHCM để tránh sai sót khi làm hồ sơ xét tuyển. Cụ thể mã ngành Cao đẳng Dược và mã trường năm 2018 như sau:

Tên trường: Cao đẳng Y dược TPHCM. Mã trường: CDD1301

Mã ngành Cao đẳng Dược: 6720201.

Thông tin các mã ngành còn lại: mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng: 6720301, mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm: 6720602, mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng: 6720604, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh: 6720303.

Thí sinh lưu ý: Phiếu đăng ký dự thi THPT quốc gia chỉ dành để điền nguyện vọng xét tuyển vào Đại học và Cao đẳng nhóm ngành giáo viên, do đó nếu thí sinh muốn xét tuyển vào Cao đẳng Y Dược TPHCM thì không điền nguyện vọng vào phiếu này mà đăng ký xét tuyển theo hướng dẫn riêng của trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 tại Cao đẳng Y dược TPHCM thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết như sau:

Ngành Dược thu hút đông đảo thí sinh theo học

Ngành Dược thu hút đông đảo thí sinh theo học

  • 01 phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của trường năm 2018.
  • 02 bản sao đã công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với những thí sinh mới tốt nghiệp THPT).
  • 02 bản sao đã công chứng học bạ THPT.
  • 01 bản sao đã giấy khai sinh.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 01 hồ sơ HSSV (bên trong có 2 sơ yếu lý lịch đã điền đủ những thông tin cần thiết, có đóng dấu xác nhận của địa phương.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ của thí sinh ở phần người nhận.

Thí sinh chuẩn bị xong đầy đủ các giấy tờ cần thiết của bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM có thể gửi về cho nhà trường qua đường bưu điện hay trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM.