Chưa tốt nghiệp THPT có thể thể xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018?

1099

Em sắp bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia và có mong muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong năm 2018 nhưng thắc mắc rằng chưa tốt nghiệp THPT thì có thể đăng ký xét tuyển tại trường hay không?

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Cảm ơn câu hỏi của bạn Lan đã gửi về cho nhà trường, để giúp các bạn Lan nói riêng cũng như các bạn thí sinh khác có cùng thắc mắc về vấn đề điều kiện tuyển sinh, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM xin giải đáp cụ thể như sau:

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng đáng tin cậy

Điều dưỡng viên là ngành nghề đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế nước ta nói riêng và các nước trên thế giới nói chung. Xã hội ngày càng tiến bộ và phát triển vượt bậc kéo theo đó là nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mỗi con người ngày càng cao đây cũng chính là lý do dễ hiểu mà ngành Điều dưỡng có mặt trong top những ngành nghề dễ kiếm việc làm với mức thu nhập ổn định dễ dàng thăng tiến trong tương lai. Tuy nhiên nếu muốn thành công khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh cần chú trọng trong việc tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo đảm bảo được độ uy tín lẫn chất lượng đào tạo thì mới có thể phát huy được khả năng làm việc sau khi tốt nghiệp của bản thân.

Hiện nay, trước sức nóng hơn bao giờ của các ngành Y học, có khá nhiều trường đào tạo ngành Y mọc lên với mong muốn nắm bắt nhu cầu học tập của sinh viên. Tuy nhiên để tìm cho bản thân một ngôi trường hội đủ được các yếu tố trên là khá khó cho các bạn thí sinh yêu thích ngành Điều dưỡng nói riêng và ngành Y học nói chung. Là một ngôi trường có tên tuổi và thâm niên trong công tác đào tạo, giảng dạy ngành Y trên cả nước, Cao đẳng Y dược TPHCM luôn tự hào là địa chỉ thu hút được đông đảo thí sinh tin tưởng là nơi trao gửi ước mơ nghề nghiệp của bản thân. Trường được bộ Y tế đánh giá cao về chất lượng đào tạo lẫn công tác hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Cao đẳng Y dược TPHCM với đội ngũ giảng viên giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống, trang thiết bị học tập hiện đại theo đúng chuẩn trường học bệnh viện đảm bảo thí sinh sau khi tốt nghiệp nắm vững được lượng kiến thức chuyên ngành lẫn kỹ năng tay nghề, đáp ứng được những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Cao đẳng Y dược TPHCM địa chỉ đào tạo Điều dưỡng viên đáng tin cậy

Cao đẳng Y dược TPHCM địa chỉ đào tạo Điều dưỡng viên đáng tin cậy

Điều kiện học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh yêu thích ngành Điều dưỡng nói riêng và các ngành Y học nói chung, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo xét tuyển 3 ngành đào tạo chính của nhà trường gồm Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM và Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM với những quy định về điều kiện nhập học hết sức đơn giản cụ thể như sau:

  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe tốt để học tập tại trường.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có đạo đức khá, không trong thời gian thi hành án theo quy định của pháp luật.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia đảm bảo theo quy định đầu vào Bộ Lao động TB&XH.

Như vậy, căn cứ theo hình thức xét tuyển học bạ THPT đối với những đối tượng đã tốt nghiệp cấp 3 mà nhà trường đã đưa, thì với điều điều kiện của bạn Lan là chưa đủ điều kiện để đáp ứng xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải lo lắng vì trong năm 2018 nhà trường còn mở các lớp tuyển sinh ngành Điều dưỡng hệ Trung Cấp với điều kiện thí sinh chỉ cần đã tốt nghiệp THCS, thì bạn hoàn toàn có thể theo đuổi đam mê của bản thân tại Cao đẳng Y dược TPHCM.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cần chuẩn bị cho bản thân một bộ Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 bao gồm những giấy tờ cụ thể như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược.
  • Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (Nếu chưa được cấp bằng tốt nghiệp thì có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời).
  • Bản photo công chứng giấy khai sinh.
  • Bản photo học bạ THPT có công chứng.
  • 04 Ảnh thẻ cỡ 3×4 (ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 02 Phong bì dán sẵn tem ghi rõ tên + địa chỉ + SĐT liên lạc của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo khi trúng tuyển.
  • Giấy tờ chứng minh thuộc đối tượng ưu tiên khác nếu thí sinh có

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Trong năm 2018 ngoài xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thì nhà trường còn tuyển sinh các ngành nghề khác nhằm tạo cơ hội học tập phong phú cho những thí sinh yêu thích ngành Y học và có nguyện vọng học tại trường như Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm hay Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy…

Cách thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Thí sinh sau khi chuẩn bị xong đầy đủ các giấy tờ cần thiết của bộ hồ sơ xét tuyển hãy nhanh chóng nộp về cho nhà trường để không bỏ lỡ cơ hội theo đuổi đam mê của bản thân. Để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển thí sinh có thể lựa chọn 2 cách thức như sau:

  • Thí sinh gửi hồ sơ theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về cho nhà trường.
  • Thí sinh đến nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018: Cao đẳng Y dược TPHCM.