Điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

1480

Hiện nay nhiều thí sinh có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM nhưng thắc mắc về điều kiện xét tuyển. Để giúp thí sinh nắm rõ hơn về thông tin xét tuyển của nhà trường, ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường sẽ giải đáp cụ thể qua bài viết này.

Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM

Ngành Xét nghiệm hiện nay trở thành một trong những ngành có vị trí quan trọng trong hệ thống Y dược trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Ngày nay xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi việc chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng cao. Đây cũng chính là cơ hội cho những bạn đang theo học ngành Y Dược đặc biệt là ngành Xét nghiệm.

Chính vì vậy hiện nay ngành Xét nghiệm ngày càng thu hút được các bạn trẻ theo học mặc dù đã có trong tay một văn bằng để tăng thêm cơ hội việc làm và mức thu nhập cho bản thân.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ của những bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là những bạn muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM, không phải thi đầu vào mà chỉ cần đạt được những điều kiện dưới đây:

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

  • Thí sinh muốn đăng ký học ít nhất phải có một văn bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nào.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không vi phạm pháp luật, không đang trong thời gian thi hành án theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để học tập tốt tại tại trường.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Thời gian học Văn bằng 2 đối với thí sinh từ 18 đến 20 tháng tùy theo từng đối tượng đăng ký học được nhà trường quy định cụ thể như sau:

  • Đối với thí sinh tốt nghiệp hệ Cao đẳng không thuộc các nhóm ngành sức khỏe như ngành Kế toán, Du lịch, Tài chính ngân hàng…thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM là 20 tháng.
  • Đối với thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng thuộc những nhóm ngành sức khỏe thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM sẽ là 18 tháng.

Sau khi kết thúc chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy, có thể học liên thông lên Đại học nếu như có nhu cầu nâng cao trình độ bằng cấp và chuyên môn.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Thí sinh yêu thích ngành Xét nghiệm và có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM cần chuẩn bị cho bản thân một bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ theo quy định của nhà trường cụ thể như sau:

Cao đẳng Y dược TPHCM địa chỉ đào tạo Xét nghiệm chất lượng hàng đầu

Cao đẳng Y dược TPHCM địa chỉ đào tạo Xét nghiệm chất lượng hàng đầu

  • 01 Phiếu ĐKXT theo mẫu của trường năm 2018;
  • 02 Bằng tốt nghiệp và bảng điểm ĐH/CĐ (bản photo công chứng);
  • 02 Giấy khai sinh (bản sao có công chứng của địa phương);
  • 01 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT;
  • 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng;
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất);
  • 02 Sơ yếu lý lịch (có công chứng của chính quyền địa phương);
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác nếu có.

Thí sinh sau khi chuẩn bị xong bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm – Cao đẳng Y Dược TPHCM tại địa chỉ: Cao đẳng Y dược TPHCM.