Học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

1874

Cao đẳng Y dược TPHCM cập nhật mức học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019, giúp sinh viên an tâm hơn khi tham gia theo học tại trường.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Theo nhìn nhận từ Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM, học phí của các trường Y Dược trên TPHCM nói riêng và học phí nhóm trường Y Dược trên cả nước nói chung ở mức cao. Nguyên nhân được các chuyên gia nói rằng do các trường này phải đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất đặc thù để sinh viên Y Dược có thể học tập lý thuyết, thực hành và nghiên cứu. Chi phí để họ đầu tư mua những trang thiết bị, nguyên liệu và dụng cụ Y khoa với chất lượng cũng như số lượng cho sinh viên.

Cao đẳng Y Dược TPHCM nói rằng việc đầu tư nghiêm túc và đầy đủ những trang thiết bị Y khoa cần thiết cho học tập là điều cần thiết. Bởi nếu các bạn có được cái nhìn trực quan thực tế và được vận hành, sử dụng những dụng cụ, mô hình ấy thì sẽ nhanh chóng ghi nhớ những kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết cho tương lai. Đó cũng chính là lí do mà Nhà trường luôn nỗ lực đầu tư xây dựng hệ thống phòng thực hành và phòng học hiện đại để sinh viên có điều kiện tốt để học tập và nghiên cứu.

Để đáp ứng mong muốn học tập đó, Cao đẳng Y Dược TPHCM đã điều chỉnh mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019, đó là 940.000đ/tháng (với 5 tháng cho 1 học kì). Với mức học phí khá rẻ này, nhiều người có thể đăng kí và tham gia học tập.

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Dược sĩ chất lượng

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Dược sĩ chất lượng

Thời gian đào Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trong bao lâu? 

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo trong 18 tháng: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Vật lý trị liệu…
  • Thời gian đào tạo trong 20 tháng: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Sư phạm, Đại học Báo chí hay Cao đẳng Du lịch…

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học viên, Cao đẳng Y Dược TPHCM có lớp đào tạo hệ văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào cuối tuần (học hai ngày Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần). Như vậy học viên có thể thu xếp để theo học tại trường mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan.

Thời gian đào Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trong bao lâu? 

Thời gian đào Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trong bao lâu? 

Hướng dẫn hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Để đăng ký theo học Cao đẳng Dược TPHCM hệ đào tạo Văn bằng 2 tại Cao đẳng Y dược HCM, thí sinh cần nộp hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
  • 02 bản sao công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký học vui lòng chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM về địa chỉ của Cao đẳng Y Dược TPHCM tại: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.