Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

866

Hồ Sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 bao gồm những giấy tờ gì, có thay đổi với những năm trước hay không? là câu hỏi mà nhiều bạn thí sinh quan tâm nhất trong năm 2018.

Cao đẳng Xét nghiệm tuyển sinh năm 2018

Cao đẳng Xét nghiệm tuyển sinh năm 2018

Ngành kỹ thuật Xét nghiệm là ngành không thể thiếu tại Việt nam. Hầu hết các hoạt động khám chữa bệnh đều cần đến những kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ dựa theo kết quả này để đưa ra những phương pháp điều trị tối ưu nhất cho bệnh nhân. Hiện nay dịch vụ xét nghiệm được sử dụng hầu hết ở các bệnh viện và cơ sở y tế, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho các Kỹ thuật viên xét nghiệm.

Học Cao đẳng Xét nghiệm cần những điều kiện gì?

Cao đẳng Y dược TPHCM tuyển sinh Học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT, chỉ cần các bạn hoàn thành điều kiện trên thì có thể có cơ hội tham gia học tập Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y dược TPHCM. 

Nhằm thu hút các thí sinh giỏi, Cao đẳng Y dược TPHCM có nhiều chính sách học bổng khuyến khích học tập, đặc biệt là giảm 100% học phí năm 2018 cho các bạn thí sinh trong ba năm học 10, 11, 12 có điểm 3 môn Toán, Lý, Hóa (Khối A) hoặc Toán, Hóa, Sinh (Khối B) đạt được 8.0 và đạt được hạnh kiểm khá trở lên.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Cao đẳng Y dược TPHCM nhận hồ sơ theo nhiều đợt trong năm và hoạt động các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật, các bạn thí sinh có thể nộp hồ sơ theo từng đợt như sau: 

Đợt 1: Nộp hồ sơ từ tháng 05/ 2018 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Đợt 2: Kể từ sau kỳ thi tố nghiệp THPT quốc gia năm 2018. Đối với các thí sinh mới tốt nghiệp THPT năm 2018 ngoài ra nhà trường sẽ tổ chức các đợt tuyển sinh bổ sung đến khi đủ chỉ tiêu năm 2018.

Thời gian xét tuyển trên cũng áp dụng cho các ngành như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ Sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xet nghiệm năm 2018.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 có gì thay đổi hay không?

Các giấy tờ trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 không có gì thay đổi với những năm trước, như vậy các bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ như những năm trước là có thể nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018. Hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm  với thông tin ghi rõ Mã ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học: 6720602;
  • 02 Bản sao photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  •  02 Học bạ THPT (Bản sao photo công chứng).
  •  04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (thời gian chụp trong 06 tháng trở lại ).
  •  01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên, địa chỉ, Số điện thoại liên lạc để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thành bộ hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm các bạn có thể nộp hồ sơ qua đường bưu điện hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ nhà trường, ngoài ra có thể liên hệ với nhà trường thông qua điện thoại để có thể tìm hiểu thêm về thông tin tuyển sinh cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.