Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

943

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM cập nhật mức học phí đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong năm 2019, giúp sinh viên an tâm hơn khi tham gia học tập tại trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019

Xã hội ngày càng tiến bộ, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân ngày càng được đề cao thì vấn đề đặt ra ở đây là cần phải bổ sung thêm nhân lực Điều dưỡng viên bởi hiện nay nhân lực ngành Điều dưỡng đang rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm trọng, do đó mà việc bổ sung nhân lực là điều cần thiết và đang được Bộ Y tế khẩn trương bù đắp sự thiếu hụt này. Đây chính là một cơ hội tốt dành cho những thí sinh yêu thích ngành Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp có thể tìm cho mình được công việc tốt, có tương lai phát triển.

Kết thúc mùa tuyển sinh năm 2018 đầy thắng lợi, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiếp tục lên phương án tuyển sinh cho năm học mới ở các chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu với điều kiện cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hay Bổ túc văn hóa cấp 3.
  • Đảm bảo đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo đúng quy định của Bộ Lao động thương binh và xã hội thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019 sẽ được Nhà trường xét tuyển thẳng, miễn thi đầu vào. Thí sinh trúng tuyển sẽ được Nhà trường đào tạo trong gian 3 năm như các hệ đào tạo Cao đẳng chính quy khác.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thí sinh theo học tại trường sẽ được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, bên cạnh đó Cao đẳng Y dược TPHCM đã cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất dành cho các sinh viên theo học với việc điều chỉnh mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM và mức học phí các ngành khác mà trường đào tạo như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm sao cho phù hợp với hầu hết tất cả các sinh viên theo học (thấp hơn các trường đào tạo Y Dược khác).

Mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM trong năm 2019 là 940.000/tháng. Ngoài ra, nhà trường cũng có những chính sách để hỗ trợ và động viên sinh viên bằng rất nhiều chế độ đãi ngộ khác nhau như trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, tặng các phần quà sinh viên nghèo vượt khó, miễn giảm học phí cho những đối tượng thí sinh có thành tích học tập tốt trong 3 năm học THPT…

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 cần những giấy tờ gì?

Ngoài đảm bảo được điều kiện chính, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cũng cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển tương tự như xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM theo mẫu nhà trường như sau:

Ngành Điều dưỡng thu hút đông đảo thí sinh theo học

Ngành Điều dưỡng thu hút đông đảo thí sinh theo học

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 theo mẫu nhà trường.
  • 02 Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 02 Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM sau khi chuẩn bị xong thì sinh có thể gửi trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ Cao đẳng Y Dược TPHCM: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TPHCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.