Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

1195

Bên cạnh lựa chọn cho bản thân một môi trường đào tạo đảm bảo chất lượng khi ra trường, thì vấn đề học phí là điều mà các thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM quan tâm.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Cao đẳng Y Dược TPHCM được biết đến là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cả nước đạt chuẩn của Bộ Y tế và được đông đảo sinh viên trên cả nước theo học. Đáp ứng nhu cầu học Văn bằng 2 của những người đã đi làm, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM với thời gian học vào cuối tuần (Thứ 7 & Chủ Nhật) và thời gian học vào buổi tối các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Với khung thời gian học linh hoạt như vậy, người học có thể sắp xếp công việc, lựa chọn cho mình khung giờ phù hợp để có thể vừa đi học vừa đi làm.

Sinh viên học tập tại trường sẽ được đào tạo hướng dẫn trong môi trường giảng dạy chuyên nghiệp không những chuyên sâu về kiến thức mà còn nâng cao kĩ năng thực hành. Trường cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại để để sinh viên có cơ hội nâng cao kĩ năng, kinh nghiệm, đồng thời đội ngũ giảng viên có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm dẫn dắt, giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên trong quá trình học tập. Chính vì vậy Cao đẳng Y Dược TPHCM chính là địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM nói riêng và các ngành Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM và Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ chính quy nói chung được xem là uy tín và đáng tin cậy nhất cho các sinh viên theo học tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Bên cạnh việc học thì học phí luôn là vấn đề mà nhiều thí sinh theo học Y Dược đặc biệt quan tâm, đối với nhóm ngành Y Dược nói chung và các ngành khác nói riêng là ngành học đặc thù, bởi vậy, sinh viên theo học ngành này muốn giỏi có kỹ năng tay nghề tốt bắt buộc phải được thực hành thực tập liên tục do đó khiến cho mức học phí nhóm ngành Cao đẳng Y Dược luôn cao hơn so với các nhóm ngành khác như xã hội, tài chính….Hiện nay, Cao đẳng Y Dược TPHCM đang áp dụng mức học phí đối với Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là 800.000/tháng, đây là mức học phí được đánh giá phù hợp đối với mọi đối tượng thí sinh và còn được xem là mức học phí thấp nhất khu vực.

Ngành Dược đang thu hút đông đảo thí sinh theo học

Ngành Dược đang thu hút đông đảo thí sinh theo học

Bên cạnh mức học phí phù hợp thì sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM còn được đào tạo đầy đủ về các kiến thức kĩ năng chăm sóc sức khỏe. Các kiến thức về dụng cụ y khoa, được thực tập tại các bệnh viện để nâng cao kĩ năng kinh nghiệm. Không chỉ vậy sinh viên hoàn thành khóa học sẽ có cơ hội làm việc ở các cơ sở y tế, bệnh viện, … nhờ đó giúp nâng cao thu nhập, cải thiện kinh tế của bản thân mình….

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký với các giấy tờ cần thiết như sau:

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Dược sĩ đang tin cậy

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Dược sĩ đang tin cậy

  • 01 bộ hồ sơ xét tuyển Văn bẳng 2 Cao đẳng Dược TPHCM theo mẫu của nhà trường năm 2018.
  • 02 Bản photo có công chứng Bằng và Bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 01 Bản photo có công chứng giấy khai sinh có công chứng của địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất, trong vòng 6 tháng trở lại)
  • Photo công chứng những giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM: Cao đẳng Y dược TPHCM.