Lý do nên học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019?

787

Với thông tin mới nhất của Bộ Y tế ban hành, khiến nhiều thí sinh có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2019 để có thể theo kịp xu thế tương lai.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Lý do nên học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019?

Xã hội ngày càng phát triển yêu cầu ngành Dược không ngừng nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người. Thực hiện đề án chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành Y, phù hợp xu thế hội nhập chung, Bộ Y tế Việt Nam yêu cầu đến năm 2021 toàn bộ nhân lực Y tế phải đạt trình độ Cao đẳng trở lên. Với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp, Liên thông Cao đẳng Dược là cơ hội và cũng là điều kiện bắt buộc để bạn nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn của mình, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các nhà tuyển

Tuy nhiên vấn đề thời gian là yếu tố trăn trở nhất với không ít người đang làm việc tại các Trung tâm chăm sóc sức khỏe …Để giải quyết nỗi lý do đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019, giúp thí sinh có nhu cầu học liên thông có thể lĩnh hội đầy đủ kiến thức mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại của mình.

Lý do nên học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019?

Lý do nên học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019?

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Nhằm đáp ứng nhu cầu học liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo các lớp học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM trên phạm vi cả nước với điều kiện chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp Trung Cấp Y dược thuộc ngành sức khỏe là đều có thể trở thành sinh viên tại trường. Thời gian đào tạo liên thông 1,3 năm. Sau khi tốt nghiệp học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy.

Bên cạnh khung thời gian liên thông Cao đẳng Dược buổi tối, thí sinh có thể chọn khung giờ khác vào cả ngày cuối tuần (thứ 7, Chủ nhật) để phù hợp với điều kiện và quỹ thời gian của mình.

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển chuẩn bị Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 bao gồm những giấy tờ như sau:

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y dược theo mẫu nhà trường năm 2019.
  • 02 bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp Y dược kèm theo bảng điểm tương ứng (có công chứng).
  • 04 ảnh 3×4 + 02 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (nếu học viên tốt nghiệp không đúng chuyên ngành Dược).
  • Bản sao công chứng giấy tờ ưu tiên khác nếu có.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên lạc cho thí sinh khi cần.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược vào nhiều đợt trong năm. Thí sinh có thể nộp hồ sơ bất cứ lúc nào theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.