Mẫu hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

2062

Tham gia đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM các bạn thí sinh cần chú ý chuẩn bị cho bản thân một bộ hồ sơ xét tuyển theo đúng quy định của nhà trường trong năm 2019.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Cơ hội việc làm khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Ngành Y dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng từ xưa đến nay luôn là ngành học “hot”, thu hút rất nhiều các bạn thí sinh tham gia tuyển sinh học tập. Tuy nhiên, Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công, nếu bạn chưa trúng tuyển vào các trường Đại học Y Dược thì vẫn có thể tiếp tục ước mơ, niềm yêu thích của mình với các trường Cao đẳng Y Dược, thời gian học tập được rút ngắn hơn, nhanh chóng “đến” được với niềm vui khi được trực tiếp chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Với những lợi thế ấy, ngày càng có nhiều người mong muốn nộp hồ sơ đăng kí học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Nhận thấy đây là ngành học nhiều hứa hẹn cho tương lai người học, Cao đẳng Y Dược TPHCM đã thông báo tuyển sinh thêm cho các lớp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ đào tạo Văn bằng 2 năm 2019. Thí sinh đăng kí học chỉ cần đã tốt nghiệp ở một ngành học thuộc trình độ Cao đẳng hoặc Đại học trở lên, ngoài ra, ngành học mà thí sinh đã tốt nghiệp không yêu cầu thuộc nhóm Y Dược. Để nhanh chóng được nhập học tại trường, thí sinh hãy chuẩn bị ngay những giấy tờ cần thiết của bộ hồ sơ nộp về trường để không bỏ lỡ cơ hội học tập tốt.

Cơ hội việc làm khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Cơ hội việc làm khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng

Ngành xét nghiệm là một ngành đặc thù quan trọng vì vậy để có các kết quả xét nghiệm chính xác thì các kỹ thuật viên xét nghiệm cần có kỹ thuật chuyên môn cao. Với phương châm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhiều năm liền là địa chỉ uy tín được nhiều thí sinh lựa chọn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm.

Cao đẳng Y Dược TPHCM tự hào là địa chỉ uy tín đào tạo nhân lực Điều dưỡng viên cho ngành Y tế Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây được các doanh nghiệp và các bệnh viện đánh giá cao. Sinh viên khi theo học chuyên ngành Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn cho đến kỹ năng nghề nghiệp một cách thành thạo. Với chương trình đào tạo Điều dưỡng viên chuyên sâu, học đi đôi với hành, sinh viên tại trường sẽ được trang bị những kiến thức khoa học, y học cần thiết cần có ở một Điều dưỡng viên. Nhà trường với cơ sở vật chất, phòng thực hành, phòng thí nghiệm, phòng học lý thuyết đầy đủ và được giảng dạy bởi những giáo viên ưu tú, giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

Mẫu hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM chuẩn bị những giấy tờ sau:
Mẫu hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Mẫu hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

  • 01 Phiếu đăng ký tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của nhà trường năm 2019.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của uỷ ban nhân dân cấp phường, xã nơi thí sinh cư trú
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (có ghi họ tên quê quán phía sau ảnh).
  • Bằng tốt nghiệp THPT (02 bản photo có công chứng).
  • 02 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học mà thí sinh đang sở hữu và bảng điểm tương ứng với bằng cấp hiện có.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem thư, ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ trên phong bì và số điện thoại thí sinh để trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu thí sinh có.

Thí sinh sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có thể mang đến Cao đẳng Y Dược TPHCM đăng ký xét tuyển hoặc chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện theo địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156