Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

1147

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM hướng dẫn thí sinh chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 để nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhập học tại trường.

Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Căn cứ theo thông tin của Bộ đưa ra thì đến năm 2021 thì tất cả các bệnh viện đến cơ sở Y tế ở nước ta sẽ ngừng tiếp nhận nhân lực ngành Y dược trình độ Trung cấp chính vì điều này mà hiện nay lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Dược đã và đang được xem lựa chọn đúng đắn cho người học cũng như vô cùng sáng suốt để mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cho bản thân.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu của rất nhiều bạn trẻ hiện nay, Cao đẳng Y dược TPHCM tổ chức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM trên phạm vi cả nước với những điều kiện vô cùng đơn giản phù hợp với đa dạng đối tượng thí sinh ở mọi độ tuổi cụ thể như sau:

  • Thí sinh là công dân có đạo đức tốt, không trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để học tập tại trường.
  • Thí sinh cần có chứng chỉ chuyển đồi ngành Dược.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng Trung Cấp thuộc các ngành nghề Y dược như Trung Cập Hộ sinh, Trung cấp Điều dưỡng, Trung Cấp vật lý trị liệu,…

Thí sinh theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y dược TPHCM sẽ được đào tạo trong thời gian rút ngắn là 1,3 năm. Sau khi kết thúc chương trình đào tạo hệ liên thông Cao đẳng Dược sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và hoàn toàn có thể đăng ký học liên thông lên Đại học nếu như có nhu cầu muốn nâng cao giá trị bằng cấp và chuyên môn.

Hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM được thiết kế với chương trình đào tạo linh hoạt nhằm tạo điều kiện thuận lợi sinh viên vừa học vừa làm với thời gian học ngoài giờ hành chính với các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hay lớp học vào cả 2 ngày nghỉ cuối tuần. Do đó, sinh viên luôn chủ động sắp xếp thời gian biểu hợp lý để thuận tiện hơn trong công việc và học tập.

Học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM với thời gian được rút ngắn

Học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM với thời gian được rút ngắn

Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Các bạn thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Dược TPHCM hệ đào tạo Liên thông cần chuẩn bị cho bản thân một bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm các giấy tờ bắt buộc do nhà trường quy định cụ thể như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của nhà trường trong năm 2018.
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (đối với các thí sinh đăng ký dự thi nhưng không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp, thí sinh không có sẽ được đào trong thời gian 3 tháng ngay tại trường).
  • Bản sao đã công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • Bản sao đã công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh kích thước 4×6, thí sinh lưu ý nộp ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Trong năm 2018 bên cạnh tuyển sinh hệ đào tạo liên thông thì nhà trường còn tổ chức xét tuyển các ngành đào tạo hệ chính quy thế mạnh của nhà trường như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm hay Cao đẳng Hộ sinh chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng THPT hay giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời áp dụng với những thí sinh vừa hoàn thành xong Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Cách thức nộp hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2018

Để tạo thuận lợi cho các bạn thí sinh trong quá trình nộp hồ sơ vì thế nếu thí sinh đã hoàn thành đầy đủ các giấy tờ cần thiết của bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 có thể lựa chọn 2 cách nộp sao cho thuận tiện nhất cụ thể như sau:

  • Nộp qua đường bưu điện theo cách thức chuyển phát nhanh về cho nhà trường.
  • Thí sinh mang hồ sơ đến trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM.

Nhà trường nhận hồ sơ liên tục trong trong giờ hành chính thuộc bất cứ các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật nên thí sinh hoàn toàn yên tâm khi nộp hồ sơ về cho nhà trường.