Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

766

Chuẩn bị hồ sơ đúng quy định năm 2019 được xem là mấu chốt quan trọng giúp thí sinh có thể trở thành tân sinh viên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Quy định tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Theo quy định chuẩn hóa cán bộ nhân viên Y tế của Bộ ban hành, theo đó đến năm 2021 sẽ không còn cán bộ trình độ Trung cấp tại các cơ sở y tế nhằm nâng cao chất lượng cán bộ trong ngành, đáp ứng được nhu cầu ngày một khó khăn của công việc khi các chủng bệnh mới không ngừng xuất hiện. Vì vậy, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng vừa nhằm mục đích hoàn thiện và nâng cao kiến thức chuyên môn vừa đáp ứng quy định đặt ra của Bộ.

Thực hiện theo quy chế của Bộ Lao động thương binh và xã hội, theo đó khi thí sinh quyết định theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo các điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã có bằng trình độ Trung Cấp Y Dược thuộc chuyên ngành sức khỏe như Nha sĩ, Y học cổ truyền hay Điều dưỡng…
  • Đảm bảo quy định về sức khỏe để không bị gián đoạn trong thời gian học tập.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Các bạn thí sinh lưu ý, đối với các bạn thí sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chéo ngành sẽ cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng, tuy nhiên nếu thí sinh chưa có sẽ được đào tạo trực tiếp tại trường với thời gian là 3 tháng.

Quy định tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Quy định tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong bao lâu?

Theo quy định của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM Hệ Liên thông là 1,3 năm ngang với thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM hay Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm. Trong thời gian này, thí sinh sẽ được đào tạo kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác phục vụ cho công việc của một người Điều dưỡng viên. Đặc biệt, khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngoài thời gian học chính khóa, nhà Trường còn có những lớp đào tạo ngoài giờ hành chính để tiện cho sinh viên theo học, cụ thể sinh viên có thể theo học vào cả ngày thứ 7, chủ nhật, đảm bảo thời gian vừa học vừa làm.

Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

Để theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019, các bạn thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ gồm các giấy tờ sau:

Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Y Dược Liên thông Cao đẳng;
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp chuyên nghiệp(có công chứng);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành Điều dưỡng (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành Điều dưỡng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Thí sinh có nhu cầu học tập tại Trường có thể gửi hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM về Trường tại văn phòng tuyển sinh, đăng ký qua link hoặc gửi hồ sơ qua bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh. Năm 2019, bên cạnh tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, nhà Trường còn tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy, hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Website: https://caodangyduochcm.com/cao-dang-dieu-duong . Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.