Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2017

1074

Thí sinh lựa chọn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cần phải chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển với đầy đủ những giấy tờ cần thiết để đảm bảo cơ hội học tập của bản thân.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2017 gồm những gì?

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2017 gồm những gì?

Để đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên cũng như để đáp nhân lực cho ngành Xét nghiệm trong các cơ sở khám chữa bệnh, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017 tại TP. Hồ Chí Minh với điều kiện và hồ sơ đơn giản, thuận tiện nhất.

Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Cuộc sống của người dân ngày được đầy đủ hơn về điều kiện vật chất thì người ta sẽ có nhiều thời gian để quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Hiện nay, các bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh cần một lực lượng kỹ thuật viên Xét nghiệm chất lượng cũng vì thế. Và đó cũng điều kiện để các bạn trẻ theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ có công việc và thu nhập ổn định.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM

Năm 2017, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm với tất cả các thí sinh trên cả nước với các điều kiện cơ bản như sau:

  • Thí sinh phải có ít nhất một Văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên như các ngành thuộc trong hệ thống giáo dục quốc dân: Cao đẳng Dược, Kỹ sư, Kế toán, Ngân hàng, Du lịch, Sư phạm…
  • Lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.
  • Thí sinh đảm bảo có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập và hoàn thành chương trình học của nhà trường.

Thí sinh đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Thí sinh đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Chỉ cần đáp ứng các điều kiện đơn giản như trên bạn đã có thể đăng ký xét tuyển để theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược TPHCM.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM cần những gì?

Để bạn có thể đủ điều kiện để trở thành sinh viên của nhà trường thì ngoài các điều kiện trên đây thì bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ đầy đủ bao gồm các giấy tờ theo đúng quy định của nhà trường:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của nhà trường năm 2017.
  • 02 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng) từ các cơ quan chính quyền.
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Cao đẳng Y Dược  TPHCM địa chỉ đào tạo Ngành Y Dược hàng đầu

Cao đẳng Y Dược  TPHCM địa chỉ đào tạo Ngành Y Dược hàng đầu

Thí sinh có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Trường có thể gửi trực tiếp hồ sơ xét tuyển về cho nhà trường hoặc gửi qua đường bưu điện về cho trường.

Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho các thí sinh theo học thì nhà trường có mở cổng đăng ký xét tuyển trực tuyến để các thí sinh ở xa có thể đăng ký xét tuyển theo link đăng ký trực tuyến sau: Link đăng ký Trực tuyến.

Tất cả các thí sinh có nguyện vọng theo học có thể nộp hồ sơ đăng ký học vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật (trong giờ hành chính) về địa chỉ tuyển sinh đào tạo của Cao đẳng Y Dược TPHCM tại: