Quy định tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

2072

Tham gia đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 tại Cao đẳng Y dược TPHCM thí sinh cần nắm rõ quy định tuyển sinh của nhà trường để có thể chủ động hơn trong quá trình nhập học tại trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng

Trên địa bàn TPHCM hiện nay có khá nhiều địa chỉ đào tạo chuyên ngành Xét nghiệm nói riêng và nhóm ngành Y dược nói chung, thế nhưng để tìm cho mình địa chỉ uy tín ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh không phải là điều dễ dàng đối với bất kỳ thí sinh nào. Một ngôi trường tốt không chỉ đảm bảo về chất lượng cơ sở vật chất mà còn nhiều yếu tố như điều kiện tuyển sinh đơn giản, mức học phí phù hợp và chất lượng đầu ra đạt chuẩn của Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của ngành, các nhà tuyển dụng.

Cao đẳng Y Dược TPHCM tại địa chỉ số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM được đánh giá là thương hiệu trường Y Dược đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng nhất hiện nay. Đây là một trong số ít trường Cao đẳng Y Dược tại TPHCM được cấp phép hoạt động đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chính quy cũng như các ngành Y Dược như: Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM, Cao đẳng Hộ sinh,…hệ Văn Văn bằng 2 là Liên thông Cao đẳng Y Dược.

Cao đẳng Y dược TPHCM là một số ít các trường đào tạo Y dược đầu tư xây dựng mới một số phòng học cũng như nâng cấp trang thiết bị, cơ sở vật chất của Nhà trường, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị học tập,… nhằm đảm bảo thí sinh có môi trường học tập thuận lợi nhất. Bên cạnh đó không thể bỏ qua đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của sinh viên và hướng sinh viên đến những mục đích đúng đắn, giúp các em trở thành những Kỹ thuật Xét nghiệm viên chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng

Quy định tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Theo Quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH ban hành, các trường Trung cấp, Cao đẳng Y Dược được phép tự chủ xây dựng phương án tuyển sinh sao cho phù hợp với cơ chế và điều kiện của từng trường. Dựa theo quyết định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, năm 2019 Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo tuyển sinh các mã ngành chính như: Cao đẳng Dược/Cao đẳng Hộ sinh/Cao đẳng Điều dưỡng/ Cao đẳng Vật lý trị liệu/ Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện xét tuyển đơn giản chỉ cần đã tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, thí sinh còn cần phải đảm bảo các tiêu chí phụ như sức khỏe ổn định để tham gia học tập hay có hạnh kiểm khá và không trong thời gian thi hành án theo đúng quy định pháp luật.

Thí sinh tham gia xét tuyển tại Nhà trường chỉ cần đảm bảo được điều kiện chính trên sẽ được Cao đẳng Y dược TPHCM xét tuyển thẳng, miễn thi. Do đó, khi có nhu cầu theo học các em có thể làm hồ sơ xét tuyển gửi về Cao đẳng Y dược TPHCM trong thời gian sớm nhất. Nhà trường sẽ căn cứ vào thời gian nộp hồ sơ sắp xếp lịch học cho các em trong thời gian sớm nhất để đảm bảo tiến độ ra trường và tìm kiếm việc làm.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM cần chuẩn bị hồ sơ theo mẫu sau:

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của nhà trường năm 2019.
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh nhiều đợt trong năm từ tháng 1/2019 đến tháng 12/2019 và nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ của trường tại địa chỉ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.