Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

895

Thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trong năm 2018 tại Cao đẳng Y dược TPHCM cần chú ý đến thời gian nhận hồ sơ xét tuyển của nhà trường để có thể chủ động hơn khi đăng ký học tập tại trường.

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM cần điều kiện như thế nào?

Ngành Xét nghiệm ngày càng thể hiện tầm quan trọng của mình trong nền Y học hiện đại trong công cuộc hỗ trợ cho các bác sĩ trong việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phương hướng điều trị tốt nhất đối với người bệnh. Tuy nhiên, hiện tại ở các cơ sở Y tế cũng như các bệnh viện ở nước ta lại luôn trong tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực Xét nghiệm viên, và đây cũng chính là lý do mà đông đảo thí sinh theo học Cao đẳng Xét nghiệm với mong muốn mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân trong tương lai.

Nhận thấy được nguyện vọng theo học ngành Xét nghiệm của đông các bạn trẻ, Cao đẳng Y Dược TPHCM thực hiện tuyển sinh đào tạo hệ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM nhằm bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho ngành y tế. Thực hiện theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động thương binh và Xã hội, nhà trường tuyển sinh với hình thức xét tuyển chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt và có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

Theo học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM với thời gian đào tạo là 3 năm, sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Xét nghiệm theo đúng chuẩn của Bộ, và hoàn toàn có thể liên thông lên ĐH nếu có nhu cầu.

Đào tạo Kỹ thuật Xét nghiệm viên chất lượng và uy tín

Đào tạo Kỹ thuật Xét nghiệm viên chất lượng và uy tín

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Để các bạn thí sinh có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng khi tham gia đăng ký nhập học tại trường, năm 2018 nhà trường tổ chức nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM thành 2 đợt cụ thể như sau:

  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Bắt đầu từ tháng 05/2018, thời gian này được áp dụng đối với những bạn thí sinh đã tốt nghiệp THPT hay BTVH cấp 3 trước năm 2018.
  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Bắt đầu từ ngày 13/07/2018 đến hết tháng 12/2018, thời gian này được áp dụng với những bạn thí sinh tốt nghiệp THPT hay BTVH cấp 3 trong năm 2018.

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chính quy cần chuẩn bị những giấy tờ tương tự như hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược bao gồm các giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu Nhà trường năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh có dấu của chính quyền địa phương.
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu tốt nghiệp năm 2018) hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 04 ảnh thẻ 3×4 và 02 ảnh 4×6 (ảnh chụp không quá 6 tháng).
  • Bản sao đã công chứng các giấy tờ chứng nhận ưu tiên khác (nếu có).

Học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM

Thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018 tại Cao đẳng Y dược TPHCM bằng các cách sau đây:

  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm trực tuyến online tại website trường: http://caodangyduochcm.com/.
  • Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM.
  • Cách 3: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về cho nhà trường.