Thông báo mức học phí hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

917

Ngoài vấn đề như chương trình đào tạo, điều kiện xét tuyển… thì mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017 là bao nhiêu cũng được rất nhiều thí sinh đặc biệt quan tâm.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là bao nhiêu?

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là bao nhiêu?

Để giải giúp sinh hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo cũng như các vấn đề về học phí,Ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Y Dược TPHCM xin được trả lời cho các bạn như sau:

Mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017 là bao nhiêu?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang là hình thức được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để mở rộng cơ hội việc làm cũng như tìm cho mình một công việc phù hợp hơn với mức lương ổn định và cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

Nhằm Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo người học, Cao đẳng Y Dược TP HCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 với thời gian đào tạo rút gọn và mức học phí tiết kiệm. Theo đó, mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM được áp dụng hiện nay là 800.000 đồng/tháng, thu theo học kỳ 5 tháng. Với mức học phí tương đối dễ chịu này bạn có thể yên tâm học tập, lĩnh hội kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp để làm tốt công việc của Dược sĩ tương lai.

Y Dược Pasteur có mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tiết kiệm

Y Dược TPHCM có mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tiết kiệm

Thông tin về vấn đề tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

 

Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Văn bằng 2 dành cho tất thí sinh tốt nghiệp trình độ từ Cao đẳng trở lên ở tất cả các ngành nghề đều có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Nhà trường để mở rộng cơ hội việc làm cho mình. Bên cạnh đó thời gian học ngoài giờ hành chính (buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc ngày thứ 7 và chủ nhật) rất phù hợp cho cho những ai vừa học vừa làm mà không ảnh hưởng tới công việc của mình.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM:

  • Thời gian đào tạo sẽ là 20 tháng: Đối với các đối tượng thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe (Cao đẳng Kế toán, Du lịch, Quản trị kinh doanh, Du lịch…)
  • Thời gian đào tạo sẽ là 18 tháng: Đối với những đối tượng thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm…).

Thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM chuẩn bị hồ sơ gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược.
  • 02 Bản sao bằng Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương ứng (có công chứng).
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 Giấy khai sinh bản sao có xác nhận của địa phương + 04 Ảnh 3×4.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính

Những thắc mắc về tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017, thí sinh có thể liên hệ với Nhà trường theo địa chỉ: