Thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2017

1146

Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là cơ hội để các thí sinh đã tốt nghiệp Trung Cấp có thể bổ sung thêm lượng kiến thức cũng như nâng cao bằng cấp và tay nghề để phục vụ cho quá trình làm việc.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng giúp bạn bắp kịp xu thế xã hội

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng giúp bạn bắt kịp xu thế xã hội

Để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn thí sinh, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo mở lớp tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2017.

Lựa chọn theo học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để bắt kịp với xu thế của xã hội

Do nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của người dân ngày một cao đã dẫn đến tình trạng nhân lực chất lượng cao ngành Điều dưỡng không đủ để đáp ứng lại nhu cầu đó, điều này đã làm cho Bộ Y tế khá là đau đầu. Hiểu được điều này mà đã có rất nhiều bạn trẻ đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng đã lựa chọn theo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để nhằm nâng cao trình độ của bản thân, tay nghề cũng như giá trị bằng cấp của bản thân để tìm kiếm cho mình một công việc tốt hơn có triển vọng phát triển hơn.

Do nhu cầu sử dụng các dịch vụ chất lượng cao của người dân ngày càng cao bắt buộc người học các ngành Y Dược nếu muốn liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TPHCM để có thể nâng cao được tay nghề đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Cao đẳng Y Dược TP HCM tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Cao đẳng Y Dược TP HCM tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Chính vì vậy mà lựa chọn theo học ngành Điều dưỡng nói chung và liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng thì người học đều có cơ hội việc làm rất rộng mở, người học không những có công việc hấp dẫn với mức thu nhập tốt mà còn có cơ hội được du học ngành Điều dưỡng và phát triển bản thân tại nước ngoài với một mức thu nhập hấp dẫn.

Muốn theo học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cần phải đáp ứng những yêu cầu gì?

Điều kiện xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

Với mục đào tạo ra những Điều dưỡng viên có chất lượng kỹ năng tay nghề tốt và đáp ứng nhu của nhà tuyển dụng, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện những thí sinh có bằng tốt nghiệpTrung cấp Điều dưỡng, có phẩm chất đạo đức tốt không bị truy cứu trách nhiệm hình sự và có một sức khỏe tốt để đảm bảo quá trình học tập của bản thân.

Ngoài ra, đối với những bạn thí sinh tốt nghiệp các ngành khác thuộc trong nhóm ngành sức khỏe muốn học theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì theo những quy định mới có trong quy chế tuyển sinh liên thông mới được ban hành trong năm nay là cho sinh viên các ngành Y Dược có thể liên thông chéo ngành với điều kiện là sinh viên có chứng chỉ học chuyển đổi chuyên ngành phù hợp.

Theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y dược TPHCM là lựa chọn đúng đắn

Theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y dược TPHCM là lựa chọn đúng đắn

Chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Nếu bạn muốn theo học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TP HCM thì bạn phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký thi tuyển liên thông theo mẫu năm 2017.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông đối với các thí sinh liên thông chéo ngành.
  • Bản sao công chứng học bạ trung học phổ thông, giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin tại mặt sau ảnh và đựng trong phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh để Nhà Trường tiện liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ ưu tiên nếu có.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược TP HCM sau khi chuẩn bị xong thì thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ: