Tuyển sinh Văn bằng 2 cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM năm 2017

1043

Học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay tìm cho mình cơ hội nghề nghiệp mới với mức thu nhập ổn định.

Đón đầu xu thế nghề nghiệp khi lựa chọn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đón đầu xu thế nghề nghiệp khi lựa chọn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hiện nay trên báo, đài có rất nhiều thông tin nói về vấn đề thiếu hụt nhân lực ngành Điều dưỡng không chỉ ở nước ta và còn ở cả các nước phát triển trên thế giới. Nắm bắt được cơ hội đó, đã có rất nhiều bạn trẻ đã tốt nghiệp trình độ CĐ, ĐH ở các ngành thuộc trong hệ thống đào tạo giáo dục quốc dân đã lựa chọn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để mở rộng vốn kiến thức của bản thân cũng như tìm cho mình một công việc tốt hơn, có tương lai hơn.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 tại TPHCM

Thí sinh có nguyện vọng theo học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM cần phải đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh theo đúng như những quy định nhà trường đề ra như sau:

  • Thí sinh có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần phải tốt nghiệp trình độ từ Cao đẳng trở lên tất cả các ngành thuộc hệ thống Giáo dục quốc dân (Kế toán, Kỹ thuật, sư phạm, Xét nghiệm…)
  • Thí sinh phải có sơ yếu lý lịch trong sạch không có dính líu đến bất kỳ tiền án tiền sự nào, không trong thời gian thi hành án.
  • Thí sinh cần phải có một sức khỏe tốt để đảm bảo cho quá trình học tập tại trường.

Chỉ cần đáp ứng được những điều kiện trên thì thí sinh đã hoàn toàn có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Điều Dưỡng hệ văn bằng 2 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vào những ngày nào trong tuần?

Đa số những thí sinh có nhu cầu theo học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đều là những người đã đi làm, thời gian học hạn hẹp. Thời gian đào tạo dành cho những thí sinh lựa chọn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại trường theo quy định là từ 18 đến 20 tháng. Để thuận tiện cho thí sinh vừa học vừa làm, Cao đẳng Y Dược TP HCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 với thời gian học vào cuối tuần (học cả ngày Thứ 7 & Chủ Nhật) hoặc học vào các buổi tối. Với khung thời gian học linh hoạt như vậy, thí sinh có thể chủ động trong việc học tập của mình, lựa chọn cho mình khung thời gian thích hợp để có thể vừa đảm bảo được việc học vừa đi làm.

Cao đẳng Y Dược TP HCM là địa chỉ uy tín đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 tại TPHCM cần có những gì?

Những thí sinh có nhu cầu theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM  cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng Văn bằng 2 bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 1 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của nhà trường.
  • 2 Bản sao công chứng Bằng và Bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học
  • 2 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp trung học phổ thông
  • 1 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương.
  • 4 Ảnh 3×4 (Ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất, trong vòng 6 tháng trở lại)
  • Những giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu có.

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng văn bằng 2 có thể nộp hồ sơ về Cao đẳng Y Dược tại địa chỉ: