Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

1981

Nhận thấy được nhu cầu cấp thiết của của việc nâng cao trình độ chuyên môn cũng như bằng cấp của một người Dược sĩ, nhiều bạn trẻ tốt nghiệp trình độ Trung cấp chuyên ngành Dược có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược chất lượng

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược chất lượng

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Nhận thức được tầm quan trọng của việc Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM trong thời đại mới, nhất là đối với ngành liên quan trực tiếp đến tính mạng người bệnh và giúp bản thân chủ động trong chính con đường nghề nghiệp của mình, Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM để nhận tấm bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu chính là phương thức mà nhiều bạn trẻ lựa chọn. Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019 tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược với điều kiện đơn giản, phù hợp với đa dạng đối tượng thí sinh như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược .
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung Cấp Y Dược chuyên ngành sức như Hộ sinh, Điều dưỡng hay Xét nghiệm…(Những thí sinh thuộc trường hợp này cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược).
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để tham gia học tập tại trường.
  • Thí sinh đảm bảo có lý lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sinh tham gia học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM sẽ được đào tạo trong thời gian đào tạo 15 tháng (tương tự như thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng…). Thí sinh sau khi sau khi hoàn thành chương trình học các sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy, có thể liên thông lên Đại học nếu có mong muốn.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 cần giấy tờ gì?

Để theo học Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM thì ngoài việc đảm bảo điều kiện tuyển sinh thì việc hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh theo đúng quy định được xem là là điều bắt buộc. Theo đó, hồ sơ đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược theo đúng mẫu nhà trường năm 2019
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • Chứng chỉ học Chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng) đối với các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ở các ngành nghề khác không đúng chuyên ngành Dược.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Bản sao công chứng các giấy tờ ưu tiên nếu có.

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 cần giấy tờ gì?

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 cần giấy tờ gì?

Địa chỉ nộp hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Cao đẳng Y Dược TPHCM là địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược nói chung và Liên thông Cao đẳng Dược nói riêng được bộ Y tế đánh giá cao và thu hút đông đảo sinh viên ở mọi độ tuổi tin tưởng theo học tại đây. Nhà trường với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập, thực hành của sinh viên cùng đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu chuyên môn, nhiệt huyết trong công việc, giảng dạy hứa hẹn sẽ truyền ngọn lửa đam mê chuyên ngành Y tế đến các thí sinh theo học.

Tự hào là địa chỉ với gần 10 năm hình thành và phát triển, Cao đẳng Y Dược TPHCM đã khẳng định được vị thế của mình trong công tác đào tạo nguồn nhân lực Y Dược hiện nay. Bên cạnh đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược trong năm 2019, nhà trường còn nhiều chương trình đào tạo khác như tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng thí sinh yêu thích ngành Dược. Nếu mong muốn học tập tại đây các thí sinh nhanh chóng gửi hồ sơ tuyển sinh về địa chỉ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.