Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

1934

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các bạn trẻ yêu thích ngành Dược, năm 2019 Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TP HCM.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Điều kiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Theo thống kê thông tin từ các trang Tin tức Y tế cho thấy, hiện nay ngành Dược đang phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà trên quốc tế. Các quốc gia không ngừng đầu tư cho vấn đề an ninh dược phẩm bằng nhiều hình thức khác nhau. Tại nước ta, các cơ sở y tế không ngừng mở rộng về quy mô và chất lượng, các tập đoàn xuyên quốc gia nước ngoài đầu tư mạnh vào thị trường Dược phẩm vào Việt Nam,… đòi hỏi nguồn nhân lực lớn buộc các trường Y Dược đào tạo ngành Dược với trình độ cao từ Cao đẳng trở lên nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh có bệnh nhân. Nhận thấy cơ hội phát triển của ngành Dược, không ít các bạn trẻ lựa chọn theo học chuyên ngành này với mong muốn mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân sau khi ra trường.

Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019, thực hiện tuyển sinh đào tạo các ngành học nhóm y dược, nhằm thỏa mãn nhu cầu học tập của đông đảo các bạn trẻ trên cả nước, với niềm yêu thích đối với ngành y dược sâu sắc. Nhà Trường thực hiện tuyển sinh đào tạo hệ chính quy với một số yêu cầu đơn giản:

  • Thí sinh có sức khỏe tốt tham gia đầy đủ chương trình học tập, không vi phạm theo quy định của pháp luật
  • Thí sinh được công nhận tốt nghiệp THPT sau Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 (hoặc đã tốt nghiệp THPT những năm trở về trước)

Chỉ cần thỏa mãn những yêu cầu đơn giản do ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM đã nêu bên trên, thí sinh hoàn toàn có thể trở thành một tân sinh viên ngành Dược bậc Cao đẳng của Nhà Trường, được học tập, phát triển với những kiến thức chuyên ngành y dược hữu ích.

Học Cao đẳng Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Học Cao đẳng Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019.

Thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (có thể bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Mẫu hồ sơ trên được nhà trường áp dụng chung cho cả xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trong năm 2019.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019.

Cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Để có thể theo học Cao đẳng Dược hệ chính quy tại trường trong năm 2019, thí sinh có thể thực hiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM – Cao đẳng Y Dược TPHCM bằng một trong những cách sau:

  1. Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của trường tại đường link: Đăng ký Trực tuyến.
  2. Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển về trường theo hình thức gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện.
  3. Thí sinh mang hồ sơ xét tuyển đến trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của nhà trường để làm thủ tục đăng ký.