Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

1158

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo của thí sinh, Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 với những tiêu chí vô cùng hợp lý.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Địa chỉ nào đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng và uy tín?

Luôn chú trọng đến phương châm “ Sâu Y Lý – Giỏi Y Thuật – Giàu Y Đức “, nhiều năm qua Cao Đẳng Y Dược TPHCM luôn được đông đảo thí sinh cũng như bộ Y tế đánh giá cao về chất lượng đào tạo uy tín hàng đầu trong hệ thống Giáo dục Y Tế Quốc Gia. Với gần 10 năm kinh nghiệm và xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng đào tạo, nhiều năm qua Cao Đẳng Y Dược TPHCM luôn là điểm đến của rất nhiều bạn sinh viên trên toàn quốc. Nhà trường luôn quan tâm đến chất lượng đào tạo cũng như nâng cao tay nghề cho các sinh viên, nhằm mục tiêu hướng tới 100% sinh viên ra trường có việc làm và ổn định được cuộc sống.

Là một trong các trường xét tuyển Cao đẳng Y Dược, nhằm đưa ra điều kiện đơn giản và tốt nhất cho các bạn thí sinh có đam mê với ngành Điều dưỡng, Cao đẳng Y Dược TPHCM đưa ra hình thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2018 đơn giản và thuận lợi cho nhiều thí sinh.

Cao đẳng Y dược TPHCM địa chỉ đào tạo Điều dưỡng viên chất lượng

Cao đẳng Y dược TPHCM địa chỉ đào tạo Điều dưỡng viên chất lượng

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Cụ thể, trong năm 2018, nhằm chuẩn hóa Điều dưỡng viên trình độ Cao đẳng cũng như mong muốn cung cấp nguồn nhân lực cho cả nước ở các bệnh viện hay các cơ sở y tế…nhà trường công bố thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ chính quy như sau:

  • Thí sinh đảm bảo đã tốt nghiệp THPT quốc gia hay bổ túc văn hóa cấp 3.
  • Thí sinh đảm bảo có sức khỏe tốt để đảm bảo quá trình học tập tại trường.
  • Thí sinh là công dân tốt, không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Tất cả các điều kiện cơ bản trên đây đều sẽ thuận lợi cho tất cả cá thí sinh đã tốt nghiệp THPT có thể theo đuổi giấc mơ trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp của bản thân, đảm bảo ra trường có việc làm đúng như ngành đào tạo. Ngoài ra cũng với điều kiện tương tự như trên, Cao đẳng Y dược TPHCM còn xét tuyển 2 ngành đào tạo cũng thu hút được đông đảo thí sinh theo đuổi đó là Cao đẳng Dược TPHCM và Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Điều dưỡng bậc cao đẳng tại Cao đẳng Y dược TPHCM cần chuẩn bị cho bản thân một bộ Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 bao gồm những giấy tờ cụ thể như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu Trường năm 2018;
  • 02 bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp và học bạ THPT (đối với những thí sinh tốt nghiệp trước năm 2018)
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh tốt nghiệp trong năm 2018;
  • 04 Ảnh thẻ 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại và có ghi đầy đủ thông tin của thí sinh);
  • 01 Bản photo công chứng giấy khai sinh;
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần;
  • Một số giấy tờ chứng minh thuộc đối tượng nếu thí sinh có.

Sau khi những giấy tờ cần thiết trên hoàn tất, thí sinh có thể nộp về cho nhà trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hay nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ: Cao đẳng Y dược TPHCM.