Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

798

Để đáp ứng nhu cầu học ngành Điều dưỡng của các bạn trẻ ngày một tăng cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong năm 2019 với điều kiện vô cùng đơn giản.

Ngành Điều dưỡng thu hút đông đảo thí sinh theo học

Ngành Điều dưỡng thu hút đông đảo thí sinh theo học

Tại sao nên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng?

Trong xã hội hiện nay, nguồn nhân lực trong ngành Điều dưỡng đang thiếu rất trầm trọng, nguyên nhân là do nhiều thí sinh chạy theo học tập những ngành Hot như Ngân hàng, tài chính, Kinh tế… mà không biết rằng nền Y học hiện đại của nước ta đang rất phát triển, con người cũng dần quan tâm hơn tới sức khỏe. Chính vì lý do này mà nhân lực trong ngành Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng đang phải đối mặt với nguy cơ không đủ đáp ứng nhu cầu của cộng đồng.

Tại các bệnh viện, cơ sở Y tế trung bình một ngày có hàng trăm bệnh nhân tới khám chữa bệnh, làm các xét nghiệm y học khác nhau. Một Điều dưỡng viên phải tiếp rất nhiều bệnh nhân trong một ngày, họ phải làm việc hết công suất mà cũng chưa thể đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Bộ Y tế cũng đã phối hợp với Bộ Giáo dục các trường đào tạo ngành Y Dược đẩy mạnh tuyển sinh và đào tạo thêm nhân tài cho lĩnh vực này. Đó đó, đây được xem là cơ hội “vàng” cho những thí sinh đã và đang muốn học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong bao lâu?

Ngành Điều dưỡng với đặc thù công việc có liên quan trực tiếp tới tính mạng và sức khỏe con người, không thể thiếu đi những Điều dưỡng viên làm công tác chăm sóc và phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân…chính vì thế thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cũng phải đảm bảo thí sinh tiếp thu được đầy đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế.

Khi học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên cần phải trải qua quá trình đào tạo chỉ từ 18 đến 20 tháng. Trong thời gian này, sinh viên sẽ được chú trọng học những kiến thức có liên quan đến đúng chuyên ngành. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo đúng quy định của Bộ và hoàn toàn có thể liên thông lên bậc Đại học nếu có nguyện vọng nâng cao trình độ chuyên môn lẫn bằng cấp cho bản thân.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm những loại giấy tờ sau:

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y dược theo mẫu chung nhà trường năm 2019.
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp + bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • 02 bản sao có công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng/Cao đẳng Hộ sinh/Cao đẳng Dược/Cao đẳng Vật lý trị liệu/Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh có nhu cầu học tập có thể hoàn thành hồ sơ rồi gửi về Nhà trường tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.