Xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cần những điều kiện gì?

1083

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2017 là điều kiện đơn giản để các Điều dưỡng viên bậc Trung cấp nâng cao kiến thức chuyên ngành cũng như bằng cấp, tuy nhiên không phải ai cũng có thể đáp ứng được điều kiện để liên thông.

Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

Để giúp các bạn thí sinh có nguyện vọng theo học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM nắm rõ hơn về điều kiện xét tuyển liên thông, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ giải đáp cụ thể như sau:

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017 cần điều kiện gì?

Ngành Điều dưỡng nói riêng và các ngành liên quan đến Y học nói chung luôn cần được đổi mới phương pháp làm việc, Bấm Mí Mắt Ðẹp kiến thức cũng như trang thiết bị máy móc và hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân lực Điều dưỡng cũng ngày càng cao hơn không chỉ số lượng mà phải đảm bảo chất lượng. Chính vì điều này mà các Điều dưỡng viên bậc Trung cấp cần phải học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng một phần để nâng cao kiến thức chuyên môn cho bản thân một phần để nâng cao bằng cấp mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm hơn cho bản thân. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM mà muốn liên thông thí sinh cần đảm bảo đáp ứng những điều kiện như sau:

  • Thí sinh phải có bằng Trung cấp Điều dưỡng hoặc bằng Trung cấp ở nhóm ngành sức khỏe khác (Xét nghiệm, Dược…) có kèm chứng chỉ học chuyển đổi đúng quy định
  • Thí sinh theo học đảm bảo có đủ sức khỏe tốt.
  • Thí sinh là công dân  có nhân phẩm, đạo đức tốt, không được nằm trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh đảm bảo giấy tờ bộ hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017 theo đúng yêu cầu của nhà trường.

Như vậy thí sinh chỉ cần đảm bảo được những điều kiện trên thì đã có thể trở thành một tân sinh viên tại Trường Cao đẳng Y dược TPHCM.

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM gồm những giấy tờ gì?

Để xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017 thí sinh cần chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ gồm có các giấy tờ cần thiết như sau:

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu chung của nhà trường.
  • Bản sao photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương.
  • Bản sao photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH
  • Bản photo có công chứng học bạ THPT.
  • Bản sao có công chứng tại địa phương giấy khai sinh.
  • Sơ yếu lý lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương (nơi người học đăng ký hộ khẩu thường trú).
  • 04 ảnh thẻ có kích thước 3×4 (thời gian chụp không quá 6 tháng)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì thư, trên phong bì có dán sẵn tem và ghi đầy đủ thông tin thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thí sinh có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện về nhà trường hoặc tới trực tiếp văn phòng tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM để được tư vấn cụ thể hơn về ngành mà mình muốn học theo địa chỉ:

Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM

Địa chỉ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM.

Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.