Cần chuẩn bị gì cho hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2021?

496

Bài viết sau đây sẽ giúp các thí sinh giải đáp thắc mắc về hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2021.

Thông tin hồ sơ VB2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2021

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2021

Như đã đề cập ở các bài viết trước, nhu cầu nhân lực của ngành Điều dưỡng hiện nay đang là khá lớn. Vì thế, các khóa học về đào tạo khối ngành này luôn rất hút thí sinh, trong đó có hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM.

Với uy tín đã được khẳng định, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là sự lựa chọn của không ít thí sinh có ý định rẽ hướng, đi theo con đường này. Và để có thể trở thành một sinh viên của Nhà trường, thí sinh cần nắm một số thông tin như sau.

Về điều kiện tuyển sinh, trong năm 2021, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ áp dụng hình thức xét tuyển đối với hệ VB2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM. Thí sinh chỉ cần đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ là có thể đăng ký học tại Trường. Về hồ sơ tuyển sinh, Nhà trường quy định như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2021

Tại sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur?

Được thành lập từ năm 2008, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn là lá cờ đầu trong việc đào tạo nên nguồn nhân lực giỏi cho ngành Y tế nước nhà. Khi theo học VB2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường, học viên sẽ được trang bị đầy đủ từ kiến thức đến kỹ năng chuyên môn thông qua chương trình đào tạo xây dựng song song giữa thực hành và lý thuyết.

Nhờ vậy, các sinh viên sau khi ra trường sẽ có thể tự tin làm việc và cơ hội việc làm là vô cùng rộng mở. Lịch học được Nhà trường bố trí ngoài giờ hành chính, vào T7 và CN. Điều đó tạo điều kiện để sinh viên có thể vừa học vừa làm, đảm bảo được kinh tế.

Bên cạnh đó, thời gian học của khóa VB2 cũng được rút ngắn hơn so với hệ chính quy khi chỉ mất 20 tháng. Trong quá trình học, sinh viên sẽ được giảm tải một số môn đã học ở văn bằng trước. Với những ưu điểm của mình, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tự tin có thể giúp các học viên theo học VB2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM một cách bài bản nhất.

Thí sinh quan tâm có thể Đăng Ký Trực Tuyến trên website của Nhà trường hoặc nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo thông tin dưới đây:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913