Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Quận Bình Thạnh, TPHCM năm 2021

675

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Quận Bình Thạnh, TPHCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Trong bối cảnh thông tư Bộ Y tế đã có hiệu lực trong việc chuẩn hóa cán bộ ngành y tế trên cả nước thì việc các học viên có trình độ Trung cấp Xét nghiệm y học tham gia lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 là điều cần thiết.

Đầu vào lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 ra sao?

Ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học được xem là ngành hấp dẫn nhất trong nhóm ngành sức khỏe tại Việt Nam cùng với ngành Dược, Điều Dưỡng bởi cơ hội việc làm tốt với mức thu nhập ổn định. Chính vì thế, để theo đuổi ngành học này lâu dài nhiều thí sinh có bằng Trung cấp Xét nghiệm y học muốn học lên trình độ cao hơn đảm bảo chuẩn hóa năng lực theo chủ trương của Bộ Y tế. 

Chính vì lý do đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã quyết định mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm y học năm 2021 đào tạo tại Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Căn cứ quy định đầu vào của Bộ và dựa vào tình hình thực tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học năm 2021 với yêu cầu như sau:

  • Học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm y học.
  • Học viên đã có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã hoàn thành chương trình giáo dục trung học phổ thông theo đúng quy định.
  • Học viên có đủ sức khỏe.
  • Học viên có lý lịch trong sáng, không trong thời gian thi hành án.

Nếu đáp ứng những yêu cầu trên, thí sinh có thể đăng ký học để được trở thành học viên lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Quận Bình Thạnh năm 2021. Ngoài ra nhà trường cũng đào tạo nâng cao trình độ từ trung cấp ngành sức khỏe lên trình độ cao đẳng xét nghiệm năm 2021, tuy nhiên thời gian đào tạo sẽ dài hơn do học trái ngành.

Đào tạo kỹ thuật viên xét nghiệm gắn liền với thực hành

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong những năm qua là địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng và bề dày kinh nghiệm trong đào tạo lĩnh vực y dược. Đây sẽ là yếu tố quan trọng nhất giúp các bạn học viên sau khi học xong có tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm y học năm 2021 ra sao?

Theo quy định tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sau khi bạn đáp ứng điều kiện của nhà trường thì bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ nộp về trường gồm những giấy tờ sau:

⦁ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp
⦁ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
⦁ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
⦁ 02 Bản sao công chứng CMND
⦁ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
⦁ Giấy khám sức khỏe
⦁ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Các thí sinh nộp hồ sơ đăng ký về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Bình Thạnh, TPHCM vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ của nhà trường theo đúng quy định.