Những điểm cần chú ý khi xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

1285

Những thí sinh yêu thích ngành Dược có mong muốn xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM cần phải nắm rõ một số thông tin tuyển sinh mới của nhà trường trong năm 2018.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Để giúp cho các bạn thí sinh không bị bỡ ngỡ trong vấn đề đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2018, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM xin cung cấp thông tin xét tuyển của nhà trường trong năm 2018 cụ thể như sau:

Cơ hội phát triển khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM

Trước nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng, tạo tiền đề cho ngành Dược đóng một vai trò không thể thiếu trong xã hội nói riêng và trong hệ thống, bộ máy Y tế. Tuy nhiên trước nhu cầu ngày càng lớn như hiện nay thì nguồn nhân lực Dược sĩ ở nước ta lại trong tình trạng báo động về tình trạng thiếu hụt. Chính vì lý do này mà ngành Dược hiện đang nằm trong top các ngành nghề “hot” có tỉ lệ cạnh tranh thấp trong công việc, nên hiện nay nhiều thí sinh lựa chọn theo học Cao đẳng Dược TPHCM để tìm cho mình cơ hội phát triển trong tương lai, dễ dàng kiếm được việc với mức thu nhập ổn định cho bản thân.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Trong thời điểm hiện tại nhiều thí sinh có mong muốn theo học Cao đẳng Dược TPHCM thắc mắc rằng Học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 cần những điều kiện gì? thì sau sau đây ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM đưa ra những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 cụ thể như sau:

  • Thí sinh đảm bảo đã tốt nghiệp THPT hay Bổ túc văn hóa cấp 3.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có đạo đức tốt có lý lịch rõ ràng, không được nằm trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe theo học
  • Thí sinh phải có hồ sơ xét tuyển đúng quy định

Học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Cao đẳng Y dược TPHCM với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn thí sinh yêu thích ngành Y học có mong muốn theo học tại trường có nhiều sự lựa chọn ngành nghề hơn cho bản thân, chính vì vậy trong năm 2018 ngoài xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM thì cũng với điều kiện tương tự là tốt nghiệp THPT thí sinh còn có thể xét tuyển 2 ngành thế mạnh được đông đảo thí sinh cả nước theo học là Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM và Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Theo quy định thì sau khi có kết quả thi THPT Quốc gia 2018, các Cao đẳng Dược sẽ công bố chỉ tiêu xét tuyển và ngưỡng yêu cầu xét tuyển của mình. Tuy nhiên như thông tin mà ban tuyển sinh của nhà trường đã nêu trên, đa số các trường Cao đẳng Dược TPHCM đều có điều kiện xét tuyển chung là đã tốt nghiệp THPT, vậy nên những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi tới nhà trường ngay từ thời điểm này; các thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2018 phải đợi có kết quả thi mới có thể gửi nguyện vọng xét tuyển của mình. Hạn cuối nhận hồ sơ của Cao đẳng Y Dược TPHCM là 15/12/2018.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Để có thể xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đúng chuẩn quy định trong năm 2018 cụ thể như sau:

Cao đẳng Dược TPHCM thu hút được đông đảo thí sinh theo học

Cao đẳng Dược TPHCM thu hút được đông đảo thí sinh theo học

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của nhà trường năm 2018.
  • 02 Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT (với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ trước năm 2018);
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hay Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2018 (đối với những thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2017);
  • 01 Bản photo công chứng học bạ THPT;
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng;
  • 01 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM tại: Cao đẳng Y dược TPHCM.