Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

991

Nhằm đáp ứng nhu cầu học ngành Dược ngày càng cao của các thí sinh, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2017.

Cao đẳng Y dược TPHCM địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng hang đầu

Cao đẳng Y dược TPHCM địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng hàng đầu

Ngành Dược hiện nay đang nằm trong top danh sách các ngành “hot” là ngành có tỉ lệ cạnh tranh thấp trong công việc, ra trường dễ kiếm được việc làm với mức thu nhập ổn định, chính vì điều này đã và đang thu hút đông đảo được thí sinh theo học ngành Dược để mở cho bản thân cơ hội theo đuổi đam mê. Trong năm 2017, nhằm đáp ứng được nhu cầu của các thí sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017 với các yêu cầu như sau:

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Căn cứ theo quy định tuyển sinh của Bộ mới đề ra cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn thí sinh yêu thích ngành Dược nói riêng và các ngành Y học nói chung. Năm 2017 trường Cao đẳng Y dược TPHCM xét tuyển thẳng miễn thi 3 ngành đào tạo hàng đầu của trường Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần thí sinh đáp ứng được những điều kiện đơn giản sau đây:

  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe tốt để để theo học tại trường.
  • Thí sinh đảm bảo đã tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa cấp 3.
  • Thí sinh là công dân tốt, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định pháp luật Việt Nam.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Chỉ cần đáp ứng được điều kiện này, thí sinh có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017 về địa chỉ của Nhà trường. Với điều kiện tuyển sinh vô cùng đơn giản, các thí sinh tốt nghiệp THPT có thể nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của Nhà trường mà không cần phải chịu quá nhiều áp lực về điểm số.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Dược TPHCM cần chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ xét tuyển theo đúng quy định của nhà trường bao gồm những giấy tờ cụ thể sau:

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của nhà Trường.
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (nếu thí sinh tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước).
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (áp dụng với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017)
  • 4 ảnh  3×4 (chụp trong thời gian gần nhất không quá 6 tháng).
  • Bản sao công chứng các giấy tờ ưu tiên khác ( con liệt sĩ, con thương binh,…)
  • Sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì dán tem ghi rõ thông tin thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Sau khi đã hoàn thành hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM các thí sinh có thể gửi về địa chỉ của Nhà trường trong khoảng thời gian như sau:

  • Các thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017 trở về trước có thể bắt đầu nộp hồ sơ từ ngày 20/04/2017 về cho nhà trường.
  • Những thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017, ngay sau khi biết kết quả thi và có được giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM về địa chỉ của nhà trường.

Địa chỉ nộp sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM: Cao đẳng Y Dược TPHCM