Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM năm 2017

3781

Để sinh viên thuận lợi hơn trong quá trình xét tuyển, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ xét tuyển một cách đầy đủ, dễ dàng nhất.

Trường cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh năm 2017
Trường cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh năm 2017

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, năm 2017, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh đào tạo các ngành: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy với hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi chỉ cần thí sinh đảm bảo được điều kiện xét tuyển của nhà trường.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng TP HCM năm 2017

Theo quy định mới nhất về vấn đề tuyển sinh năm 2017 do bộ Lao động thương binh & Xã hội ban hành và cũng như để giúp thí sinh có niềm đam mê mới ngành Điều dưỡng có cơ hội học tập và làm việc Cao đẳng Y  Dược TP HCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2017 với điều kiện thí sinh phải tốt nghiệp THPT. Đây làm một cơ hội rất tốt được giúp thí sinh có thể theo đuổi ước mơ học ngành Điều dưỡng của mình.

Ngoài ra, để đảm bảo tỷ lệ trúng tuyển cũng như để đảm bảo chất lượng đầu vào của sinh viên thì tất cả các thí sinh tham gia xét tuyển cần phải đáp ứng thêm các điều kiện kèm theo khi nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM như: Hạnh kiểm lớp 12 đạt khá trở lên.

Tất cả các thí sinh nếu như đáp ứng được đầy đủ các điều kiện xét tuyển theo đúng như quy định của nhà trường có thể gửi hồ sơ xét tuyển về cho nhà trường trong thời gian sớm nhất để đảm bảo cơ hội học tập và trở thành một điều dưỡng viên chuyên nghiệp khi theo học tại trường.

Hướng dẫn hoàn thành hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2017

Cao đẳng Y Dược TP HCM thông báo tuyển sinh ngành Điều dưỡng năm 2017 với điều kiện xét tuyển thí sinh phải tốt nghiệp THPT, thí sinh có nhu cầu đăng ký học có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM về cho nhà trường theo mẫu sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2017 theo mẫu nhà trường ( Dowload tại đây)
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT công chứng đối với thí sinh đã tốt nghiệp kể từ năm 2017 đổ về trước.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2017.
  • 02 Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh để trường liên lạc khi cần.

Thí sinh lựa chọn theo học tại trường cần phải hoàn thành một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ yêu cầu ở trên để có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng của Cao đẳng Y Dược TPHCM.

Mọi thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ phòng đào tạo – văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP HCM :