Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần tại TPHCM năm 2021

396

Nhận thấy cơ hội việc làm hấp dẫn nhiều thí sinh muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Vậy tại TPHCM địa chỉ nào đào tạo chuyển đổi ngành vào cuối tuần?

Nên học văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng địa chỉ nào?

Địa chỉ nào đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng uy tín?

Với sự phát triển của kinh tế xã hội, nhu cầu chăm sóc về sức khỏe của người dân ngày một tăng mạnh. Để đáp ứng được nhu cầu của người dân nhiều bệnh viện, trung tâm y tế liên tục tuyển dụng điều dưỡng viên trình độ cao đẳng trở lên. Do đó đây chính là cơ hội cho các bạn theo đuổi ngành điều dưỡng ở hiện tại và tương lai. Nhận thấy được điều đó nhiều bạn đã tốt nghiệp ngành nghề khác muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để mở rộng cơ hội việc làm, tăng thu nhập và phát triển hơn nữa.

Việc lựa chọn địa chỉ đào tạo ngành điều dưỡng uy tín là rất quan trọng để các sinh viên đảm bảo được đào tạo bài bản và có thể làm được việc ngay khi ra trường. Trong số các trường đào tạo tại TPHCM thì địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur . Tính đến thời gian này thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có hơn 12 năm kinh nghiệm đào tạo lĩnh vực sức khỏe. Nhà trường luôn khẳng định được vị thế của mình trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, được nhiều nhà tuyển dụng tin tưởng.

Ngành điều dưỡng là một trong những ngành đào tạo chủ lực của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trogn những năm qua. Các hệ đào tạo gồm Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, Cao đẳng Điều dưỡng hệ văn bằng 2 và liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Đối với hệ văn bằng 2 sinh viên sẽ được đào tạo trong thời gian là 20 tháng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức lớp học này vào ngoài giờ hành chính cả ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho đối tượng vừa đi học vừa đi làm đảm bảo được công việc tại cơ quan hiện tại.

Đào tạo Điều dưỡng trình độ cao đẳng hệ VB2 chất lượng tại TPHCM

Để tham gia khóa học thí sinh cần làm gì?

Hiện nay thí sinh tham gia khóa học cần phải đáp ứng điều kiện đầu vào là tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên ở bất cứ ngành nghề nào và có sức khỏe tốt để học tập. Nếu đáp ứng được điều kiện này thí sinh cần phải chuẩn bị bộ hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM với đầy đủ các giấy tờ theo quy định của Nhà Trường gồm:

  • Bằng và bảng điểm bậc CĐ/ĐH trở lên (CNTT, kinh tế, kỹ thuật, Công nghệ sinh học,..) (chuẩn bị 2 bản sao công chứng);
  • Giấy khai sinh (chuẩn bị 2 bản sao công chứng);
  • Căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân (chuẩn bị 2 bản sao công chứng);
  • Phiếu khám sức khỏe (chuẩn bị 01 bản chính);
  • Ảnh cỡ 3×4 và ảnh cỡ 2×3 (04 ảnh chụp trong vòng 6 tháng trở lại);

Thông tin 2 địa chỉ tiếp nhận hồ sơ đăng ký tại TPHCM như sau:

Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.Liên hệ:028.6295.6295 – 09.6295.6295.

Số 913/3 QL1A, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh (Ngay Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1A).Liên hệ:0799.913.913 – 0788.913.913.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo