Đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cuối tuần tại TPHCM năm 2021

456

Trước quy định chuẩn hóa cán bộ ngành y tế nhiều bạn trẻ muốn liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cuối tuần tại TPHCM. Vậy địa chỉ nào uy tín đào tạo vào thời gian này?

Nên học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?

Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín tin cậy để học Cao đẳng Điều dưỡng là điều rất quan trọng để đảm bảo các bạn được đào tạo bài bản, đầy đủ kiến thức và tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp khóa học này. Tại TPHCM một địa chỉ được đông đảo học viên tin tưởng lựa chọn để gửi gắm tương lai đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur . Đến thời điểm hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe. Nhà trường đã khẳng định được chất lượng của mình đối với nhà tuyển dụng, được Bộ tin tưởng; nhận trọn niềm tin tường từ thí sinh đến các bậc phụ huynh.

Thông tin đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ liên thông

Có thể thấy Điều dưỡng là một trong những ngành nghề quan trọng không thể thiếu trong hệ thống đào tạo nhân lực y tế, nhiệm vụ của ngành điều dưỡng là nâng cao, tối ưu về sức khỏe và các khả năng; dự phòng bệnh và chấn thương; xoa dịu nỗi đau qua điều trị đáp ứng và chẩn đoán con người; bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Với sự phát triển ngành nghề cùng nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Điều dưỡng ngày càng tăng tạo tiền đề mở ra cơ hội việc làm rất lớn cho các bạn theo học ngành này. Và để theo đuối ngành nghề này lâu dài rất nhiều bạn đã tốt nghiệp trung cấp điều dưỡng đã lựa chọn đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021, để cải thiện kiến thức, nâng cao năng lực, tăng giá trị bằng cấp.

Hê đào tạo liên thông Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng là 15 tháng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức lớp liên thông vào thời gian cuối tuần, cả ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho đối tượng thí sinh vừa phải đi học vửa phải đi làm đảm bảo được công việc tại cơ quan hiện tại.

Điều kiện xét tuyển: Thí sinh có bằng cấp tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng trình độ bậc trung cấp và cùng với đó là tốt nghiệp THPT

Tại hệ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Nhà trường còn đào tạo các chuyên ngành khác như: Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Hộ sinh.

Đào tạo điều dưỡng cao đẳng uy tín chuyên nghiệp

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM mẫu quy định năm 2021

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông tin đến các thí sinh dự định tham gia đăng ký xét tuyển mẫu thông tin hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 với những giấy tờ cần thiết cụ thể như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Y Dược năm 2021 của Trường;
  • Bằng và Bảng điểm bậc trung cấp ngành điều dưỡng (chuẩn bị 2 bản sao công chứng);
  • Bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học hoặc tương đương (chuẩn bị 2 bản sao công chứng);
  • Giấy khai sinh và căn cước công dân hoặc chứng minh thư (chuẩn bị 2 bản sao công chứng);
  • Phiếu khám sức khỏe (01 bản chính);
  • Ảnh cỡ 3×4 và ảnh cỡ 2×3 (04 ảnh chụp trong vòng 6 tháng trở lại);

Sau khi hoàn thiện hồ sơ các thí sinh hãy nhanh chóng nộp về phòng tuyển sinh của Nhà trường để được xét tuyển và tham gia khóa học trong thời gian sớm nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo