Bộ GD-ĐT công bố đề tham khảo môn Toán THPT quốc gia 2020

766

Dựa trên tình hình thực tại, những ngày đầu tháng 4, Bộ GD-ĐT đã công bố chi tiết đề thi tham khảo kỳ thi THPT quốc gia 2020.

Xem thêm: Dự kiến lùi kỳ thi Trung học Phổ thông quốc gia 2020 đến ngày 23 – 26.7

Trong giai đoạn cả nước đang phải chung tay chống dịch Covid-19, việc thi hay không thi THPT quốc gia 2020 trở thành đề tài bàn cãi trong suốt những ngày vừa qua. Từ trước đến nay, nên giáo dục của nước ta chưa bao giờ trải qua kì nghỉ học dài như năm 2020. Chính điều này đang là một bài toán cần được các nhà quản lý giáo dục đưa ra lời giải đáp hợp lý và phù hợp với hoàn cảnh thực tại. Chính vì vậy, các giảng viên Cao đẳng, Trung Cấp Y Dược đã nhanh chóng tổng hợp các mẫu đề thi tham khảo môn Toán giúp các bạn học sinh có thể kịp thời nắm bắt thông tin, dạng câu hỏi và khung chương trình có trong đề thi năm nay. 
Trong khí đó, thi hay không thi THPT Quốc Gia 2020 vẫn là câu hỏi chưa có lời đáp. Vì vậy, các em học sinh không nên chủ quan, cần chú tâm học tập thông qua các tiết học online và cập nhật tin tức giáo dục thường xuyên.

Hc online có hiệu quả không?

Một kỳ nghỉ dài chưa bao giờ có trong tiền lệ của ngành giáo dục. Để giúp các em học sinh bắt kịp đà học, Giảng viên Cao đẳng Dược TP.HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cho biết: Theo như cập nhật, hiện nay đa số các trường học đang áp dụng phương pháp học online vào chương trình giảng dạy ở các bậc học: THPT, Đại học, Trung cấp và không thể bỏ qua hệ Cao đẳng Y dược. Với lợi thế của học online đem lại, giúp các bạn học sinh nắm bắt được lượng kiến thức, kịp thời tiếp thu và được giảng viên tháo gỡ khó khăn với những vấn đề chưa rõ. Học online hay học trực tiếp đều cần sự tự giác và chủ động của mỗi bạn học sinh – sinh viên!

Dưới đây Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xin gửi tới các bạn học sinh đề minh họa môn Toán cùng với gợi ý đáp án đề thi. Đề thi thử môn toán năm 2020 gồm có 50 câu trắc nghiệm, thí sinh làm đề trong thời gian 90 phút. Đề được biên soạn theo chương trình tinh giản kiến thức đã được Bộ giáo dục công bố trước đó. 

Đề thi thử môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020

Gợi ý đáp án đề minh họa Toán 2020

Nguồn: Bộ giáo dục và Đào tạo