Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Bình Thạnh năm 2021

483

Thông tin đến các bạn trẻ địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Bình Thạnh năm 2021 uy tín chất lượng đảm bảo đầu ra.

Tìm hiểu nơi đào tạo điều dưỡng tại Quận Bình Thạnh TPHCM

Như các bạn đã biết hiện nay điều dưỡng viên đóng vị trí đặc biệt quan trọng trong hệ thống chăm sóc sức khỏe y tế ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Chính vì vậy, sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng, người học hoàn toàn có thể tìm cho mình một công việc phù hợp ổn định lâu dài.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại TPHCM năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại cơ sở Bình Thạnh, TPHCM nhằm đáp ứng mong muốn và nguyện vọng theo học của các bạn học viên yêu thích nghề Điều Dưỡng.

Đây là cơ hội rất tốt để bạn có một tấm bằng rồi vẫn có thể theo đuổi được ước mơ của mình và trở thành một Điều Dưỡng viên trình độ Cao đẳng chuyên nghiệp để làm việc ở các vị trí đúng chuyên môn được đào tạo. 

Với lợi thế là trường chuyên đào tạo nhân lực ngành Y tế, sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đào tạo bài bản theo khung chương trình chuẩn của Bộ. Chương trình đào tạo chất lượng cao dựa trên trình độ giảng viên và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến và mô hình Viện – Trường tốt nhất để rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp.

Điều kiện để thí sinh có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại cơ sở Bình Thạnh, TPHCM là:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, ĐH ở một ngành bất kỳ.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học.
  • Thí sinh có lý lịch nhân thân tốt, không có tiền án tiền sự.
  • Thí sinh có nguyện vọng chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng 2021.

Về lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng thì nhà trường áp dụng xét tuyển liên tục và chia thành nhiều đợt trong năm 2021 cho đến hết chỉ tiêu được giao.

Đào tạo điều dưỡng chất lượng tại Quận Bình Thạnh, TPHCM

Cách đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM 2021

Thí sinh đáp ứng được yêu cầu đầu vào đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Quận Bình Thạnh, TPHCM bằng cách đăng ký trực tuyến trên trang web nhà trường hoặc chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ như sau:

⦁ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng
⦁ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
⦁ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
⦁ 02 Bản sao công chứng CMND
⦁ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
⦁ Giấy khám sức khỏe
⦁ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết, bạn gửi hồ sơ về phòng tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Bình Thạnh tại địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295