Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018.

942

Mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng năm nay có gì thay đổi so với so với điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng những năm trước, cao hay thấp?

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Các bạn thí sinh sinh có mong muốn học ngành Điều dưỡng nên tìm hiểu chất lượng đào tạo của trường mình theo học, cũng như điểm chuẩn đầu vào của trường đó để  định hướng tương lai của mình.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018.

Nhu cầu học Cao đẳng Điều dưỡng của thí sinh ngày càng cao, để tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh có thể học ngành mình mong muốn. Cao đẳng Y dược TPHCM căn cứ vào quy định tuyển sinh mới nhất của Bộ Lao động & Xã hội, thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 với hình thức tuyển thẳng, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp kỳ thi Quốc gia THPT, với hình thức tuyển sinh này các bạn thí sinh không còn lo lắng về áp lực thi cử. Có nghĩa là điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y dược TPHCM cũng chính là mức điểm mà các thí sinh đỗ THPT, với tấm bằng THPT các thí sinh có thể nói là đủ điều kiện để tham gia học Cao đẳng Điều dưỡng tại trường. Ngoài đào tạo các ngành chính quy như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm…. nhà trường còn đào tạo hệ văn bằng 2 và liên thông như Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Xét nghiệm, Điều dưỡng,… Liên thông Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm….

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018.

Để có thể trở thành một Điều dưỡng viên giỏi điều đầu tiên phải tìm cho mình một cơ sở đào tạo tiên tiến, chất lượng. Có thể nói Cao đẳng Y dược TPHCM là một trong những cơ sở đi đầu về chất lượng đào tạo ngành Y dược. 

Hiện tại mức học phí của Cao đẳng Điều dưỡng là 940.000đ/tháng, mức học phí này khá là thấp so với các trường cùng ngành khác. Ngoài thu học phí nhà trường có những chính sách học bổng khác hỗ trợ các bạn sinh viên nghèo vượt khó. Đặc biệt nhà trường có chính sách giảm 100% học phí năm 2018 cho các bạn thí sinh trong ba năm 10,11,12 có các môn khối A (Toán, Lý, Hóa) hoặc khối B (Toán, Hóa, Sinh) đạt 8.0 và hạnh kiểm khá trở lên.

Với phương châm đào tạo lý thuyết song song với thực hành, cùng với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đảm bảo các bạn sinh viên có môi trường học tốt nhất.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018.

Cao đẳng Y dược TPHCM tuyển sinh năm 2018.

Cao đẳng Y dược TPHCM tuyển sinh năm 2018.

Các thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 nhanh chóng chuẩn bị bộ hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng ghi rõ Mã ngành: 6720301,
  • 01 Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời 
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ). 
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên, địa chỉ, Số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.

Nhà trường Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 liên tục, các bạn thí sinh sau khi hoàn thành hồ sơ có thể nộp về cho nhà trường thông qua bưu điện hoặc có thể đến trực tiếp nhà trường. Ngoài ra các thí sinh có thể liên lạc với nhà trường thông bằng điện thoại để biết rõ hơn về thông tin tuyển sinh.