Học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tại TPHCM năm 2021?

363

Theo học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm trong tương lai khi nhu cầu tuyển dụng ngày càng gia tăng. Vậy tại TPHCM địa chỉ nào đào tạo ngành này?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tại TPHCM?

Dân số của nước Việt Nam hiện theo thống kê khoảng 100 triệu người và dân số đang có xu hướng già hóa, nhu cầu khám chữa bệnh sẽ càng ngày gia tăng. Thực tế hiện nay nhiều bệnh viện đang quá tải và đang trong tình trạng thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực trong đó có kỹ thuật viên xét nghiệm y học ngày càng được trọng dụng. Cùng với đó là hiện số lượng sinh viên tốt nghiệp ngành Xét nghiệm y học ra trường hằng năm còn khá hạn chế nên ngành này ít cạnh tranh và sau khi ra trường có thể dễ dàng tìm được việc làm đúng chuyên ngành.

Ngành Xét nghiệm y học được đào tạo ở đâu tại TPHCM?

Ngành kỹ thuật xét nghiệm y học được các chuyên gia nhận định là một trong những ngành tiềm năng về cung ứng việc làm. Và để phát triển ngành nghề thì việc một trường uy tín để theo học Cao đẳng xét nghiệm là điều quan trọng nếu bạn muốn trở thành kỹ thuật viên xét nghiệm giỏi.

Tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay một trong những trường đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học uy tín chất lượng có thể kể tên là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là một trong những trường đào tạo nguồn nhân lực bài bản theo khung chương trình chuẩn.

Sinh viên khi theo học Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo theo hình thức chuyên sâu về thực hành, thông qua việc thực hành, thực tập song song với những giờ học lý thuyết… để có hiểu biết sâu sắc hơn về kỹ thuật xét nghiệm. Việc giảng dạy thực tế kết hợp với lý thuyết chuyên ngành kỹ thuật xét nghiệm sẽ giúp sinh viên nâng cao chất lượng học tập, là tiền đề vững chắc cho sinh viên sau khi ra trường.

Chính vì vậy nhiều năm qua Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín được đông đảo học viên lựa chọn để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học.

Mở lớp văn bằng 2 ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng tại TPHCM

Mở lớp hệ văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học tại TP.HCM dành cho những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ như Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật hình ảnh y học,… Lịch học vào cuối tuần (học hai ngày Thứ 7 và Chủ nhật) phù hợp với những người có nhu cầu học tập nhưng đang bận phải đi làm.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học theo quy định là 20 tháng. Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp và có thể đi làm ngay tại các bệnh viện, Trung tâm Y tế dự phòng, phòng khám tư nhân… hoặc liên thông Đại học theo quy định hiện hành.

Nếu có nguyện vọng theo học thí sinh có thể đăng ký ngay từ bây giờ tại văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có thể tham gia khóa học trong thời gian sớm nhất.