Thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

1212

Cao đẳng Y Dược TPHCM là địa chỉ đào tạo đội ngũ Điều dưỡng viên ưu tú, giỏi chuyên môn, thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng tại trường cần nắm rõ thời gian xét tuyển để không bỏ lỡ cơ hội theo đuổi đam mê của bản thân.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2017

Nhằm giúp các thí sinh nắm bắt rõ về hơn về quy định cũng như thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM hướng dẫn thí sinh cụ thể như sau:

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2017

Điều dưỡng là ngành nghề đang thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ hiện nay và theo sự thay đổi về cách thức tuyển sinh của Bộ LĐ TB&XH thì năm 2017 thí sinh sẽ dễ dàng đạt điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hơn. Tuy nhiên, thí sinh cần phải chú ý tới thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM được quy định với các khung thời gian cho từng đối tượng cụ thể như sau:

  • Nhận hồ sơ xét tuyển từ ngày 15/03/2017, áp dụng với những  đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017 được phép nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển.
  • Các thí sinh tốt nghiệp năm 2017 sau khi có kết quả thi THPT Quốc gia mới có thể nộp hồ sơ. Các bạn thí sinh cũng không cần lo lắng về thời gian vì hạn cuối cùng nộp hồ sơ xét tuyển là ngày 15/12/2017.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

Thí sinh đảm bảo đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM nhanh chóng chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ xét tuyển tương tự như hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017 của nhà trường bao gồm những giấy tờ cụ thể như sau:

Cao đẳng Y dược TPHCM xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Cao đẳng Y dược TPHCM xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT

  • 01 Phiếu ĐKXT cao đẳng năm 2017 theo mẫu chung của nhà trường.
  • 02 Học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản photo có công chứng (đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ 2017 trở về trước).
  • 04 ảnh 3×4 (thời gian chụp gần nhất không quá 06 tháng).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì dán tem, trên phong bì có ghi rõ thông tin của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.

Những điều cần biết trước khi xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Điều dưỡng là hiện nay đang nằm trong top những ngành “hot” ra trường dễ xin việc với mức thu nhập hậu hĩnh. Tuy nhiên, trước khi bạn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2017 thì nên biết những điều sau:

  • Đi cùng với thu nhập tốt là áp lực công việc cũng lớn, đặc biệt khi bạn làm trong lĩnh vực Y tế, liên quan trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng con người thì áp lực lại càng lớn hơn. Bởi vậy, nếu bạn muốn trở thành một Điều dưỡng viên giỏi thì bạn cần phải có một tinh thần, khả năng chịu áp lực tốt kết hợp với tính cẩn thận, chỉn chu, tỷ mỹ để không xảy ra sai sót trong quá trình làm việc.
  • Đối với lĩnh vực Y tế nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng luôn luôn cập nhật và đổi mới những phương pháp chữa trị bệnh cũng như những thiết bị làm việc tân tiến, vậy nên không phải bạn cầm tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng trên tay là kết thúc quá trình học tập mà bạn sẽ phải liên tục học tập, cập nhật thông tin, kiến thức suốt quãng thời gian bạn làm việc.

 

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM:

Cao đẳng Y dược TPHCM