Miễn 100% học phí khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

888

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất các bạn thí sinh yêu thích ngành Dược tham gia theo đuổi đam mê, Cao đẳng Y dược TPHCM xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 và miễn 100% học phí cho đối tượng thuộc dạng ưu tiên.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Miễn học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Dược học với đặc thù công việc ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, do đó đòi hỏi người học ngành này thường phải thực hành rất nhiều để đảm bảo chất lượng tay nghề có thể làm được việc, điều này buộc nhà trường phải đầu tư trang thiết bị để phục vụ nhu cầu của sinh viên. Tuy nhiên với tiêu chí đào tạo sinh viên chất lượng luôn được nhà trường ưu tiên hàng đầu nên nhà trường đã cân nhắc và điều chỉnh mức học phí sao cho phù hợp nhất để các bạn thí sinh giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình thể theo học tại đây.

Theo đó mức học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 là 940.000 đồng/ tháng. Mức học phí được xem là phù hợp nhất so với mặt bằng chung trên địa bàn TPHCM. Đặc biệt hơn, nhằm giảm bớt gánh nặng kinh phí học tập cho thí sinh Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo miễn giảm 100% học phí trong năm 2018 cho những thí sinh có điểm trung bình các môn học trong 03 năm THPT thuộc khối A Toán – Lý – Hóa hoặc khối B Toán – Hóa – Sinh từ 8,0 trở lên và thuộc hạnh kiểm khá trở lên.

Miễn 100% học phí khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Miễn 100% học phí khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Bên cạnh mức học phí thấp, nhà trường còn có nhiều chính sách hỗ trợ cho những đối tượng ưu tiên như mồ côi cha mẹ, con thương bệnh binh và trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó hay có thành tích học tập xuất sắc…

Học Cao đẳng Dược TPHCM trong mấy năm

Khi theo học ngành Dược bậc Cao đẳng tại Cao đẳng Y dược TPHCM thí sinh sẽ được học tập trong môi trường bài bản và chuyên nghiệp nhất với thời gian đào tạo là 03 năm. Với thời gian này sinh viên đảm bảo sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức cơ bản cũng như kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn ngành Dược để có thể đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao của người bệnh.

Hoàn thành thời gian học tại Trường, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Dược, thí sinh sẽ có thể đi làm ngay hoặc có thể tiếp tục Liên thông lên bậc học để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí điều kiện trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Trong năm 2018, bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Dược thì nhà trường còn đào tạo các chuyên ngành khác như Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng…rất nhiều sự lựa chọn cho các thí sinh yêu thích ngành Y dược và có nguyện vọng theo học tại Cao đẳng Y dược TPHCM.

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Để đăng ký theo học Cao đẳng Dược TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM thí sinh cần đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

Cơ hội việc làm khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Cơ hội việc làm khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của trường trong năm 2018.
  • Bản photo đã qua công chứng học bạ và bằng tốt nghiệp THPT.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc bằng tốt nghiệp THPT (giấy này chỉ áp dụng với những thí sinh vừa tốt nghiệp THPT trong năm 2018).
  • 01 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Bản sao đã công chứng sơ yếu lí lịch có ghi đầy đủ thông tin người học.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ các thí sinh có thể nộp về cho nhà trường qua đường bưu điện học trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM. Nhà trường liên tục nhận hồ sơ bất cứ các ngày trong tuần thuộc giờ hành chính.