Cập nhật mức học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

874

Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 với điều kiện đơn giản cùng với mức học học phí hợp lý, tạo điều kiện học tập thuận lợi nhất cho đông đảo đối tượng thí sinh.

Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng và chuyên nghiệp

Với đặc thù công việc của một người sĩ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể và sức khỏe con người. Do đó đối với một người làm ngành Dược cần hạn chế thấp nhất được những sai sót trong quá trình làm việc, để tránh những hậu quả khó lường thậm chí là tính mạng của con người. Chính vì điều này, đòi hỏi người học ngành Dược sau khi ra trường cần nắm vững kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng tay nghề để có thể làm việc. Tuy nhiên, để trở thành một người Dược sĩ giỏi không đơn thuần chỉ là nỗ lực, phấn đấu trong học tập mà còn phải tìm kiếm cho bản thân một môi trường đào tạo chuyên nghiệp và đáp ứng đầu ra tốt cho sinh viên.

Tự hào là địa chỉ đào tạo ngành Y dược uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Cao đẳng Y dược TPHCM luôn là lựa chọn của đông đảo thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn để theo đuổi đam mê của bản thân. Nhà trường lấy tiêu chí chất lượng dạy và học hàng đầu cùng với việc xây dựng mô hình Trường – Viện. Do đó, hàng ngàn sinh viên ra trường tốt nghiệp được bổ nhiệm công tác tại các bệnh viện lớn, các phòng khám uy tín, những điều dưỡng giỏi còn được cử đi công tác nước ngoài để nghiên cứu khoa học, đóng góp một nguồn nhân lực không nhỏ ngành Y tế nước nhà.

Cao đẳng Dược TPHCM đào tạo Dược sĩ chất lượng hàng đầu

Cao đẳng Dược TPHCM đào tạo Dược sĩ chất lượng hàng đầu

Học Cao đẳng Dược TPHCM với chi phí thấp

Bên cạnh nỗi lo về môi trường đào tạo chất lượng tốt, kinh phí học tập cũng là nỗi băn khoăn chung của nhiều phụ huynh và sinh viên trong quá trình học tập. Thấu hiểu được nỗi niềm của các bậc phụ huynh cũng như các bạn thí sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM luôn cố gắng cân bằng các chi phí khác nhau để đưa ra mức học phí phù hợp nhất để giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình thí sinh. Theo đó mức học phí ngành Dược bậc Cao đẳng năm 2018, được cập nhật mới nhất trên trang Cao đẳng Y dược TPHCM là 940.000 đồng/tháng. Và cũng có thể nói, đây là mức học phí đào tạo chuyên ngành Y dược “nhẹ” nhất so với tất cả các trường đào tạo Y dược ở TPHCM.

Bên cạnh mức học phí phù hợp thì nhà trường còn đẩy mạnh những chính sách hỗ trợ và ưu tiên nhằm mục đích khuyến khích tinh thần học tập của các bạn sinh viên tại trường như: Miễn 100% học phí năm 2018 cho thí sinh có điểm trung bình các môn học 03 năm THPT khối A (Toán – Lý – Hóa) hay khối B (Toán – Hóa– Sinh) từ 8,0 trở lên. Ngoài ra,Trong quá trình học tập thí sinh đạt kết quả tốt còn có cơ hội nhận những suất học bổng có giá trị do nhà trường trao tặng theo từng học kỳ để khích lệ tinh thần hiếu học cho sinh viên.

Học Cao đẳng Dược TPHCM với chi phí thấp

Học Cao đẳng Dược TPHCM với chi phí thấp

Nhập học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 cần hồ sơ ra sao?

Có thể nói câu hỏi về Có những giấy tờ gì trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018? là thắc mắc mà ban tư vấn tuyển sinh gặp khá nhiều đối với bất cứ thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Dược TPHCM. Ban tư vấn tuyển nhà trường xin trả lời cụ thể về bộ hồ sơ bao gồm các giấy tờ như sau:

  • 01 phiếu ĐKXT theo mẫu mới của nhà trường trong năm 2018.
  • Bản sao đã qua công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2018).
  • Bản sao đã qua công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh thẻ 3×4 (ảnh chụp trong thời gian không quá 6 tháng).
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã phường nơi cư trú.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ (địa chỉ chi tiết nhất) để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM thí sinh gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về cho nhà trường. Nhà trường liên tục nhận hồ sơ trong bất cứ ngày nào trong tuần kể cả ngày chủ nhật, trong khung giờ làm việc hành chính.