Có những giấy tờ gì trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018?

1135

Cao đẳng Dược TPHCM đang thu hút được đông đảo thí sinh trên cả nước theo học, bên cạnh đó nhiều thí sinh vẫn đặc biệt thắc mắc về bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 gồm những giấy tờ gì?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Địa chỉ đào tạo ngành Dược đáng tin cậy

Ngành Dược là với đặc thù công việc liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con người, vì thế mà đòi hỏi người Dược sĩ khi bước vào nghề không những có nhiệt huyết, Y đức mà quan trọng hơn là cần phải có nắm vững kiến thức chuyên môn và thực hành để làm việc hiệu quả, đảm bảo kê đơn đúng thuốc, đúng người, đúng bệnh, tránh gây ra những sai sót không đáng có. Để làm được điều đó, thí sinh có nguyện vọng theo đuổi ngành Dược cần lựa chọn địa chỉ đào tạo Dược sĩ Cao đẳng uy tín, chất lượng đạt chuẩn đầu ra của Bộ Y tế cũng như các nhà tuyển dụng hiện nay.

Hiện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược tuy nhiên về mặc uy tín và chất lượng hàng đầu thì phải nhắc đến Cao đẳng Y Dược TPHCM. Đây là một địa chỉ đã tạo dựng được thương hiệu uy tín, được đông đảo phụ huynh và thí sinh tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, Cao đẳng Y Dược TPHCM là một trong những ngôi trường có bệnh viện riêng, ngoài phục vụ công tác chăm sóc chữa bệnh cho nhân dân đây còn là nơi lý tưởng để sinh viên theo học có cơ hội tiếp xúc với môi trường thực tế và thực hành chuyên môn kỹ càng. Đây cũng là trọng tâm đào tạo của Trường khi lấy con người làm trung tâm, sinh viên sau khi ra trường tìm được việc và làm được việc.

Thí sinh theo học Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ được học tập, tiếp thu kiến thức từ những giảng viên giàu chuyên môn, ưu tú, năng động, xuất thân từ những trường Đại học uy tín trên cả nước. Song song với đó là môi trường đào tạo Y Dược chuyên sâu với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng thực hành đạt chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo cho sinh viên sau khi ra trường có thể làm được việc ngay mà không cần mất thời gian đào tạo lại.

Lựa chọn thông minh khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM

Lựa chọn thông minh khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Năm 2018, Cao đẳng Y Dược thông báo tuyển sinh các ngành đào tạo hàng đầu gồm Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh…và đặc biệt trong đó có Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển học bạ THPT, theo đó mọi thí sinh đều có cơ hội trở thành học viên của nhà trường khi đảm bảo các điều kiện sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT, BTVH tương đương.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có đạo đức tốt và đặc biệt không trong thời gian thi hành án hình sự.
  • Thí sinh sinh đủ điều kiện sức khỏe để học tập theo quy định.

Thí sinh sau khi đảm bảo đủ điều kiện xét tuyển trên, có thể chuẩn bị nhanh chóng cho bản thân một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM gửi về cho nhà trường để không bỏ lỡ cơ hội theo đuổi đam mê ngành nghề của bản thân.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thí sinh yêu thích ngành Dược, mang trong mình ước mơ trở thành một Dược sĩ giỏi trong tương lai và có nguyện vọng theo học Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2018 cần chú ý thông tin giấy tờ về bộ hồ sơ xét tuyển cụ thể như sau:

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của nhà trường năm 2018.
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 bản sao có công chứng (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ trước năm 2018).
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018).
  • 02 học bạ THPT bản sao có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, có ghi rõ thông tin người nhận (của thí sinh hoặc người nhà) bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Cách thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Sau khi thí sinh chuẩn bị xong đầy đủ giấy tờ cần thiết của bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 có thể lựa chọn cho bản thân các cách sau để gửi hồ sơ về cho nhà trường:

  • Thí sinh mang hồ sơ đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh của nhà trường để nộp.
  • Thí sinh nộp hồ sơ qua hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về cho nhà trường.

Địa chỉ nộp hồ sơ : Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM.