Miễn học phí Cao đẳng Dược cho thí sinh từ 15 điểm khối A năm 2021

568

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nhiều chính sách miễn giảm trong đó bao gồm chính sách miễn học phí Cao đẳng Dược cho thí sinh từ 15 điểm khối A.

Tìm hiểu chính sách miễn giảm học phí cho thí sinh từ 15 điểm khối A00

Trong những năm vừa qua ngành Dược không ngừng nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bạn thí sinh bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, đặc biệt là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến cực kỳ phức tạp trên toàn thế giới. Chính vì thế ngành Dược ngày càng trở nên có giá hơn bao giờ hết và thu hút được sự quan tâm của đông đảo thí sinh.

Thí sinh từ 15 điểm khối A được miễn học phí Cao đẳng Dược 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã công bố quy định đầu vào trong tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy. Thí sinh chỉ cần đảm bảo điều kiện tốt nghiệp THPT là hoàn toàn có thể đăng ký theo học và khả năng trúng tuyển là rất cao.

Để tạo động lực học tập cho các thí sinh cũng như san sẻ những khó khăn với thí sinh và phụ huynh do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 hiện Nhà trường đang thực hiện chính sách miễn giảm học phí ngành Dược.

Căn cứ theo quyết định miễn giảm học phí năm 2021 đối với tân sinh viên Cao đẳng Dược nói riêng và Cao đẳng Y Dược TPHCM nói chung tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì khi thí sinh nhập học từ nay đến trước ngày 6/9/2021 sẽ được miễn hoàn toàn học phí năm 2021 mà không yêu cầu bất kỳ điều kiện nào về điểm số.

Ngoài ra đối với những thí sinh từ 15 điểm khối A nhập học từ ngày 6/9/2021 đến ngày 30/09/2021 sẽ được miễn giảm 50% học phí Cao đẳng Dược và các ngành khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu & PHCN.

Trên là một số thông tin về chính sách miễn giảm học phí cho thí sinh có điểm thi khối A từ 15 điểm trở lên. Nếu nắm được chính sách, thí sinh nên nhập học đúng thời gian quy định để được hưởng chính sách miễn giảm tối đa.

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược TPHCM sinh viên có thể làm việc ở đâu?

Sinh viên Cao đẳng Dược hệ chính quy sẽ trải qua thời gian đào tạo 3 năm trong giờ hành chính tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với những kiến thức và kỹ năng thực hành nghề nghiệp qua quá trình đào tạo tại trường cũng như tại các cơ sở liên kết với trường như các nhà thuốc, bệnh viện,…sinh viên hoàn toàn có thể áp dụng vào công việc thực tế.

Đào tạo dược sĩ uy tín chất lượng tại TPHCM

So với sở hữu tấm bằng trung cấp thì sinh viên Cao đẳng Dược sẽ có nhiều kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp từ đó có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau trong thế giới rộng lớn của ngành Dược.

Sinh viên tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể đảm nhận các công việc cụ thể như sau:

Tại Nhà thuốc: Sinh viên thực hiện bán thuốc theo đơn, tư vấn sử dụng các loại thuốc theo đơn và các loại thuốc hiện có trên thị trường.

Tại Bệnh viện: Bạn sẽ làm tại khoa dược của bệnh viện. Dược sĩ phụ trách chuyên môn dược tại nhà thuốc bệnh viện, tham gia cùng các bác sĩ kê đơn thuốc, hướng dẫn người bệnh sử dụng thuốc đúng cách. Cùng với đó là đảm bảo về chất lượng và số lượng thuốc.

Tại Nhà máy, xí nghiệp sản xuất dược phẩm: Dược sĩ sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất thuốc từ công đoạn nghiên cứu các loại thuốc mới, bào chế thuốc, thực hiện các công đoạn của dây chuyền sản xuất thuốc, bản quản, đảm bảo chất lượng thuốc khi đến tay người tiêu dùng.

Tại các trung tâm kiểm nghiệm thuốc: Dược sĩ sẽ tham gia vào việc kiểm tra cũng như đánh giá về chất lượng của các loại thuốc được phân công.

Tại các công ty phân phối dược phẩm: Dược sĩ làm công việc này được gọi là trình dược viên. Công việc là phân phối thuốc đến các nhà thuốc, khoa dược bệnh viện,…

Ngoài ra nếu bạn đủ tự tin và yêu thích kinh doanh có thể tự mở quầy thuốc bán lẻ tại các tỉnh thành trên cả nước.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc từ thứ hai đến chủ nhật. Sáng từ 7h30-11h30 Chiều từ 13h30-17h30.

Thông tin cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, P. 21, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại liên hệ : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Thông tin cơ sở Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Điện thoại liên hệ : 0799.913.913 – 0788.913.913

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo