Mức học phí đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

821

Nhiều bạn yêu thích công việc Kỹ thuật Xét nghiệm đã chọn học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM, nhưng thân vân không biết mức học phí trong năm là cao hay thấp?

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học

Trong thời gian qua trường đã nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn trẻ về vấn đề học phí Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM như thế nào cao hay thấp. Đó đó, Ban tư vấn tuyển sinh trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ thông tin về mức học phí hệ cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 như sau:

Mức học phí đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Kỹ thuật viên Xét nghiệm là lực lượng quan trọng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người, nhu cầu sức khỏe con người tăng nhưng số lượng Xét nghiệm viên không đáp ứng đủ. Do đó, Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được giao nhiệm vụ đào tạo nhân lực điều dưỡng và được xem là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế. Với phương châm đào tạo “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức” Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn từng bước nâng cao chất lượng dạy và học bằng việc đổi mới chương trình đào tạo theo hướng chú trọng thực hành; trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện. Ngoài ra với mô hình đào tạo gắn liền với thực hành bệnh viện, cơ sở Y tế,… sẽ là cơ hội vàng cho sinh viên chuyên ngành Xét nghiệm tiếp xúc với công việc thực tế ngành nghề do đó sinh viên học tập tại trường có thể làm việc ngay khi ra trường mà không phải đào tạo lại từ đầu.

Ngành Y Dược là ngành chuyên sử dụng nhiều thiết bị y tế hiện đạt chuẩn bộ Y tế, để đáp ứng được nhu cầu học tập giúp thí sinh có cơ hội được lãnh ngộ kiến thức tốt hơn, do đó mức học phí của đa số các Trường Đại học, Cao đẳng ngành Y Dược thường khá cao. Điều này cũng là một phần rào cản khiến nhiều bạn trẻ không thể theo đuổi ngành nghề mà mình yêu thích vì không đủ điều kiện kinh tế.

Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM gắn liền với thực hành bệnh viện

Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM gắn liền với thực hành bệnh viện

Nhận thấy được điều đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã cân đối tài chính nhằm đưa ra mức học phí Cao đẳng Y Dược phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo. Theo đó mức học phí đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược HCM, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là 940.000đ /tháng.

Ngoài mức học phí phù hợp trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn có nhiều chính sách miễn giảm học phí cho các đối tượng con thương binh liệt sĩ, học sinh giỏi 3 năm THPT hoặc có thành tích tốt trong kỳ thi THPT.

Hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 cần chuẩn bị những gì?

Thí sinh có nhu cầu đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm HCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

Hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 cần chuẩn bị những gì?

Hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 cần chuẩn bị những gì?

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược (Theo mẫu của Nhà trường).
  • 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 02 Bản photo công chứng Học bạ THPT cấp 3.
  • Bản sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản photo giấy khai sinh photo có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 ảnh chụp không quá 6 tháng.
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh).
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh sau khi hoàn thiện đầy đủ giấy tờ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm HCM năm 2019 gửi về ban tư vấn tuyển sinh của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.