Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

430

Thông tin đến các thí sinh thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021, đối tượng học là những thí sinh tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm mất bao lâu?

Quy định thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Cùng với các ngành sức khỏe khác hệ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm dành cho các đối tượng thí sinh đã có bằng tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống giáo dục quốc dân, cùng với đó là có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm trên phạm vi trên cả nước. Tất cả những thí sinh đáp ứng được các quy định về điều kiện trên đều nắm chắc cơ hội trúng tuyển trong tay.

Điều đáng chú ý là thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021. So với hệ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy, hệ đào tạo văn bằng 2 được rút ngắn khá nhiều, cụ thể thời gian đào tạo là 20 tháng.  Sinh viên được đào tạo chú trọng vào các môn chuyên ngành, kỹ năng sử dụng máy móc, thiết bị, dụng cụ thực hành với những mẫu bệnh thật, kỹ năng làm việc thực tế thay vì tập trung đào tạo những kiến thức lý thuyết hàn lâm sẽ giúp sinh viên nhanh bắt nhịp với công việc của một Kỹ thuật viên Xét nghiệm.

Sau khi hoàn thành chương trình học và đảm bảo đáp ứng điều kiện tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học chính quy có giá trị như văn bằng thứ nhất.

Để tham gia khóa học thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật.

Đào tạo Kỹ thuật viên xét nghiệm chất lượng tại TPHCM

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Để giúp thí sinh chuẩn bị đúng và đủ các giấy tờ cần thiết, Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin các loại giấy tờ phải có theo quy định như sau:

⦁ 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
⦁ 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
⦁ 02 Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng/Đại học
⦁ 02 Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao công chứng)
⦁ 01 Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng)
⦁ 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
⦁ 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6
⦁ 01 Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng)

Thí sinh hoàn thiện hồ sơ theo hướng dẫn như trên và gửi về địa chỉ Phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

✅ CƠ SỞ BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

✅ CƠ SỞ BÌNH TÂN: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A)
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0799.913.913 – 0788.913.913