Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy tại TPHCM năm 2017

1399

Năm 2017, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo mở lớp đào tạo Điều Dưỡng viên chất lượng cao bằng hình thức xét tuyển thẳng đối với tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Điều Dưỡng là ngành vô cùng quan trọng và cần nguồn nhân lực lớn

Thông báo mở lớp đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại TPHCM

Điều dưỡng là ngành nắm giữ vai trò quan trọng đối với hệ thống ngành Y tế ở nước ta với công việc chăm sóc, theo dõi tình trạng bệnh nhân trong quá trình điều trị và phụ giúp bác sĩ rất nhiều trong quá trình điều trị bệnh cho bệnh nhân. Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành có tiềm năng phát triển lớn, tuy vậy nhưng trên thực tế hiện nay theo những con số thống kê được từ những bệnh viện, cơ sở Y tế… thì số lượng điều dưỡng viên đang thiếu hụt một cách trầm trọng, chính vì vậy mà việc lựa chọn theo học Cao đẳng Điều dưỡng sẽ là cơ hội tốt để các bạn trẻ tìm cho mình một công việc thích hợp với tiềm năng phát triển trong tương lai.

Điều kiện xét tuyển theo học Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2017

Thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM thì cần phải đáp ứng được những yêu cầu xét tuyển mà trường đề ra như sau:

  • Điều kiện 1: Thí sinh là công dân Việt Nam, có lý lịch trong sạch không có bất kỳ tiền án tiền sự nào, không nằm trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Điều kiện 2: Thí sinh phải đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp trung học phổ thông.
  • Điều kiện 3: Thí sinh theo học cần phải đảm bảo có một sức khỏe tốt để phục vụ cho quá trình học tập tại trường.

Chỉ cần đáp ứng được hai điều kiện đơn giản này, thí sinh đã có cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng của Cao đẳng Y Dược TPHCM. Với điều kiện trên các bạn thí sinh không cần phải trải qua kỳ thi tuyển sinh đầy căng thẳng và áp lực nhưng vẫn có thể theo đuổi đam mê của mình cũng như có một công việc  tốt sau khi ra trường. Các thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện là đã  tốt nghiệp trung học phổ thông là có cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng của trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2017

Để có thể trở thành sinh viên của trường ngoài việc đáp ứng được hai điều kiện trên, các bạn thí sinh cũng cần hoàn tất các giấy tờ sau để có thể xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Thành Phố Hồ Chí Minh:

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPCM năm 2017

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2017 theo mẫu của nhà Trường.
  • Bản photo công chứng học bạ trung học phổ thông.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (nếu thí sinh tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước).
  • Bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (Thí sinh tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2017)
  • Bản sao công chứng các giấy tờ ưu tiên khác ( con liệt sĩ, con thương binh,…)
  • Sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác nhận của địa phương
  • Phong bì dán tem ghi rõ tên, địa chỉ của thí sinh, số điện thoại liên hệ để nhận giấy báo trúng tuyển.
  • 4 ảnh chụp kích thước 3×4.

Sau khi đã hoàn thiện đầy đủ những giấy tờ theo quy định của nhà trường, các bạn thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM về cho nhà trường trong khoảng thời gian để không bỏ lỡ cơ hội học tập của mình theo địa sau: