Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược tại TP Hồ Chí Minh hệ chính quy năm 2017

1231

Theo học Cao đẳng Dược là cơ hội tốt dành cho các thí sinh yêu thích ngành Dược không đỗ nguyện vọng ĐH Dược có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Ngành Dược là ngành thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng

Ngành Dược là ngành thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng

Điều kiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2017 là gì?

Cao đẳng Y Dược TPHCM là một địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc đào tạo Dược sĩ Cao đẳng chính quy. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển nhà trường đã không ngừng cải thiện và nâng cấp chất lượng đào tạo cũng như việc đổi mới nâng cấp về cơ sở vật chất cùng với các trang thiết bị thực hành để cho sinh viên theo học tại trường có thể được học tập trong những điều kiện tốt nhất. Theo những con số thống kê được từ những sinh viên đã tốt nghiệp tại trường thì hiện nay có đến 99% sinh viên tốt nghiệp tại trường tìm được việc làm đúng theo ngành mình học với mức thu nhập hấp dẫn.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh năm 2017 của Bộ LĐTB&XH ban hành, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy với những thông tin cụ thể như sau:

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy năm 2017

Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh đào tạo với 3 ngành mũi nhọn: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy trên phạm vi toàn quốc. 

Điều kiện xét tuyển: Dựa theo quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH ban hành, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 hệ đào tạo chính quy bằng hình thức xét tuyển thẳng miễn thi với điều kiện thí sinh tham gia xét tuyển cần phải tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt để có thể theo học chương trình của nhà trường cũng như không có bất kì tiền án tiền sự nào.

Thời gian đào tạo: Thí sinh theo học Cao đẳng Dược chính quy sẽ phải trải qua thời gian đào tạo là 3 năm. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học tại trường sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng hệ chính quy và có thể đi làm luôn hoặc tiếp tục học liên thông lên Đại học để nâng cao kiến thức kỹ năng chuyên môn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Dược

Cao đẳng Y Dược TPHCM là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Dược

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển: Thời gian nhận Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017 như sau: Nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 20/04/2017 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông từ trước năm 2017 còn đối với các thí sinh tham gia kỳ thi THPT năm nay thì thời gian nhận hồ sơ xét tuyển bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày sau khi có kết quả Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2017.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TP Hồ Chí Minh năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP Hồ Chí Minh – Cao đẳng Y Dược năm 2017 bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2017) hoặc bản photo công chứng bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (với thí sinh đã tốt nghiệp năm 2016 về trước)
  • 02 bản sao Học bạ trung học phổ thông cấp 3 (photo công chứng).
  • 04 ảnh 3×4 có ghi rõ thông tin: họ và tên, năm sinh, địa chỉ ở mặt sau của ảnh.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, đồng thời ghi rõ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ của thí sinh để nhà trường gửi thông báo.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Theo học Cao đẳng Dược được rất nhiều các bạn thí sinh lựa chọn

Theo học Cao đẳng Dược được rất nhiều các bạn thí sinh lựa chọn

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017, thí sinh có thể chọn 1 trong 3 cách sau:

  • Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược của nhà  trường.
  • Nộp hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh.
  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến theo địa chỉ: Đăng Ký Trực Tuyến.

Địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TP Hồ Chí Minh năm 2017

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Ngay từ hôm nay thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ xét tuyển và gửi về Nhà Trường theo địa chỉ Cao đẳng Y Dược TPHCM: