Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

1036

Để tạo cơ hội cho các thí sinh yêu thích ngành Dược theo đuổi đam mê, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Là ngành nghề đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế Việt Nam, Dược sĩ đang chứng tỏ khả năng của mình trong công tác điều trị và chăm sóc người bệnh. Đặc biệt khi nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người đang ngày một tăng cao đòi hỏi một lượng lớn nguồn nhân lực Dược sĩ có thể đáp ứng đủ nhu cầu đó của xã hội. Chính vì vậy mà hiện nay không ít bạn trẻ có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM để mở rộng cơ hội việc làm với thu nhập cao cho bản thân.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thí sinh muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 cần đáp ứng được điều kiện theo quy nhà trường tối thiểu như sau:

  • Thí sinh đảm bảo đã tốt nghiệp bậc Cao đẳng thuộc bất cứ khối ngành học bất kỳ trong hệ thống đào tạo của Việt Nam.
  • Là công dân tốt, không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh đảm bảo có đủ sức khỏe để có thể hoàn thành chương trình học tại trường.

Như vậy, thí sinh chỉ cần đáp ứng đủ hai điều kiện này là các thí sinh đã có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM. Ngoài ra trong năm 2018 cũng với điều kiện tương tự như trên Cao đẳng Y dược TPHCM còn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM và Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM cho những ai có nhu cầu theo học.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Thời gian đào Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM sẽ được nhà trường phân chia tùy với từng đối tượng khác nhau theo quy định cụ thể như sau:

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín tại TPHCM 

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín tại TPHCM 

  • Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM.. thời gian đào tạo là 18 tháng.
  • Thời gian học 20 tháng đối với những đối tượng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học liên thông Đại học nếu có nhu cầu để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như bằng cấp, góp phần đáp ứng yêu cầu ngày một khắt khe của nhà tuyển dụng và thị trường.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu chung của trường năm 2018.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thành giấy tờ, thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Nhà trường trong thời gian tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM bằng cách nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh về cho nhà trường theo địa chỉ: Cao đẳng Y dược TPHCM