Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 09/2021

558

Thông tin đến các thí sinh về việc tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 09/2021 đối tượng là các thí sinh tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

Tìm hiểu thông tin mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 9/2021

Nước ta hiện đang trong thời gian phát triển mạnh mẽ của ngành Dược, bởi trong giai đoạn già hóa dân số cùng với nền kinh tế phát triển, nhu cầu sử dụng thuốc để phòng cũng như chữa bệnh của người dân không ngừng tăng. Vì lý do đó mà nhu cầu nhân lực dược sĩ ở nước ta hiện nay rất lớn mở ra cơ hội việc làm rộng mở cho các thí sinh chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong tương lai.

Mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 9/2021 học cuối tuần

Văn bằng 2 là hệ đào tạo khá quen thuộc với các thí sinh, đây là hình thức đào tạo cho những thí sinh đã có một văn bằng cao đẳng, đại học trước đó thêm một văn bằng khác ở một ngành học khác giúp thí sinh mở rộng kiến thức cũng như mở rộng thêm cơ hội việc làm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TP. Hồ Chí Minh những năm qua là một trong những cơ sở đào tạo chuyên ngành y dược uy tín chất lượng được nhiều tuyển dụng đánh giá cao. Sinh viên theo học tại trường đào tạo cuyên môn lẫn lý thuyết đúng theo phương châm ” Sâu Y Lý – Giỏi Y Thuật – Giàu Y Đức”. Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược tháng 09 năm 2021 hệ văn bằng 2 tại trường có đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thí sinh là người đã tốt nghiệp trình độ cao đẳng, đại học trở lên không yêu cầu trong hoặc ngoài nhóm ngành sức khỏe.
  • Về lý lịch của thí sinh phải rõ ràng, trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đồng thời đảm bảo điều kiện sức khỏe ổn định để có thể tham gia học trong thời gian quy định.

Thí sinh nếu đáp ứng được những vấn đề trên thí sinh hoàn toàn nắm chắc cơ hội trở thành tân sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM hệ văn bằng 2. Thời gian đào tạo theo quy định là 20 tháng gồm 4 học kỳ, sinh viên sẽ học vào các ngày cuối tuần rất thuận tiện cho việc học và làm.

Tuyển sinh ngành Dược hệ văn bằng 2 tháng 09 năm 2021

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược để đăng ký nhập học

Thí sinh đáp ứng được điều kiện Nhà trường đưa ra và có nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM thì có đăng ký xét tuyển khóa học ngay hôm nay bằng cách chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký theo hướng dẫn của phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm các giấy tờ như sau:

⦁ 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
⦁ Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (2 bản sao công chứng)
⦁ Bảng điểm Cao đẳng/Đại học (2 bản sao công chứng)
⦁ Bằng TN THPT (2 bản sao công chứng)
⦁ Chứng minh nhân dân (2 bản sao công chứng)
⦁ Giấy khai sinh (1 bản sao công chứng)
⦁ 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6
⦁ 01 Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng)

Trên là những loại giấy tờ cần thiết cho việc nhập học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021. Thí sinh hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ đăng ký xét tuyển thí sinh có thể nộp hồ sơ về trường theo các cách sau:

  • Cách thứ nhất : Thí sinh có thể mang theo hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược đến nộp trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách thứ hai : Thí sinh có thể gửi hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược bằng cách chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

CỞ SỞ QUẬN BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố –  P.21 – Quận Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh. SĐT: 028 6295 6295 – 09 6295 6295

CƠ SỞ QUẬN BÌNH TÂN: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). SĐT: 0799.913.913 – 0788.913.913

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo