Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm cuối tuần tại TPHCM năm 2021

447

Thông tin đến các bạn thí sinh địa chỉ uy tín chất lượng đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm thời gian cuối tuần tại TPHCM năm 2021.

Tìm hiểu địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm

Như chúng ta đã biết Ngành Y Dược nói chung và ngành xét nghiệm nói riêng có vị trí quan trọng liên quan trực tiếp đến tính mạng của con người. Đặc biệt là trong thời điểm nhiều dịch bệnh mới phát sinh, đòi hỏi các cán bộ ngành Y tế phải không ngừng hỏi học, cập nhật kiến thức mới và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Ngoài ra việc học tập nâng cao trình độ cũng là điều kiện tất yếu đối với các bạn đang trình độ trung cấp trước thông tư mới được ban hành từ Bộ Y tế và Bộ Nội vụ. Chính vì vậy việc học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là yêu cầu cấp thiết đối với các kỹ thuật viên xét nghiệm trung cấp. Vậy nên học Liên thông địa chỉ nào uy tín và đào tạo vào cuối tuần, thuận lợi cho việc vừa học vừa làm.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM thứ 7 chủ nhật

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM nhiều năm qua là địa chỉ uy tín đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế.. Sinh viên theo học tại trường sẽ được đào tạo bài bản các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình đào tạo bám sát thực tế kết hợp đào tạo lý thuyết và thực hành sẽ giúp sinh viên nắm chắc được kiến thức, thành thạo kỹ năng tay nghề chuyên môn.

Năm 2021 nhà trường đào tạo 5 mã ngành trong đó có ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Các hệ đào tạo gồm chính quy, văn bằng 2 và liên thông. Đối với hệ đào tạo liên thông, thực tế hiện nay hầu hết các bạn thí sinh đều đang tất bật với công việc ở các ngày trong tuần vì vậy đều muốn tìm lớp học vào thứ 7 và chủ nhật. Đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học tại TPHCM, lịch học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2021 như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm y học
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Sinh viên theo học hệ Liên thông trong 3 học kỳ. Hoàn thành chương trình học các sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm uy tín tại TPHCM

Đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 như thế nào?

Để đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ liên thông năm 2021, thí sinh chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau nộp về trường:

⦁ 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm
⦁ 02 Bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp Xét nghiệm
⦁ 02 Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao công chứng)
⦁ 01 Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng)
⦁ 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
⦁ 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6
⦁ 01 Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng)
⦁ 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.
⦁ Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Nhà trường nhận hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

✅ CƠ SỞ BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

✅ CƠ SỞ BÌNH TÂN: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A)
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0799.913.913 – 0788.913.913