Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

1202

Để giúp thí sinh không bị gián đoạn trong việc đăng ký nhập học tại trường, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM xin cập nhật bộ hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM mới trong năm 2018.

Tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM năm 2018

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 là gì?

Thông tin tuyển sinh trước năm 2018, Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ Liên thông chỉ dành cho những đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm thì căn cứ theo quy định mới của Bộ đề ra thì chỉ cần thí sinh tốt nghiệp Trung cấp một ngành sức khỏe bất kỳ là có thể học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM với điều kiện cụ thể như sau:

  • Đối tượng là người tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe (Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp hộ sinh, Trung cấp Dược…)
  • Người có chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm trong trường hợp thí sinh tốt nghiệp không đúng chuyên ngành Xét nghiệm. Để có chứng chỉ chuyển đổi này, sinh viên có thể học 3 tháng tại Cao đẳng Y Dược TPHCM.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hình sự và đủ điều kiện sức khỏe để theo học.
  • Thí sinh đảm bảo có một sức khỏe tốt để có thể học tập tốt tại trường.

Theo quy chế mới của Bộ, học viên tốt nghiệp Trung cấp được phép học liên thông lên trình độ Cao đẳng Dược tại Yên Bái hoặc Đại học Y Dược mà không yêu cầu kinh nghiệm hành nghề nếu đảm bảo điều kiện Liên thông hiện hành. Điều này giúp học viên tiết kiệm thời gian cũng như không bị gián đoạn quá trình học tập.

Địa chỉ nào đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông tại TPHCM đảm bảo chất lượng?

Với những thành tựu trong nhiều năm giảng dạy, Cao đẳng Y Dược TPHCM tự hào là địa chỉ theo học uy tín của các thí sinh thuộc khối ngành Y Dược nói chung và Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM nói riêng. Sinh viên theo học tại Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ được hưởng những lợi thế tốt nhất trong đào tạo chuyên ngành Xét nghiệm cũng như phát huy năng lực của bản thân tối đa khi được giảng dạy dưới bàn tay của những giảng viên ưu tú giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Cao đẳng Y dược TPHCM địa chỉ đào tạo Kỹ thuật Xét nghiệm TPHCM chất lượng

Cao đẳng Y dược TPHCM địa chỉ đào tạo Kỹ thuật Xét nghiệm TPHCM chất lượng

Nhằm nâng cao chất lượng và đáp ứng tối đa nhu cầu theo học của đa dạng đối tượng nên trong năm 2018, bên cạnh tuyển sinh hệ liên thông các ngành Y học, Nhà trường còn đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hay các ngành Y học bậc Cao đẳng hệ chính quy,… Để biết thêm thông tin chi tiết, thí sinh có thể tham khảo các thông tin tuyển sinh tại trang web của Trường.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Để đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018, các bạn thí sinh cần phải cần hoàn thiện hồ sơ gồm các giấy tờ cần thiết sau:

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng theo mẫu của nhà trường năm 2018;
  • Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp bảng điểm Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • 01 Bản photo giấy chứng minh nhân dân có công chứng.
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí
  • 02 ảnh 4×6, 04 ảnh 3×4 (Ảnh chụp không quá 6 tháng). Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Các giấy tờ chứng minh thuộc đối tượng ưu tiên, miễn giảm khác nếu thí sinh có.

Thí sinh có nhu cầu theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm có thể gửi hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Trường, đăng ký trực tuyến hoặc gửi hồ sơ qua bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh theo địa chỉ: Cao đẳng Y dược TPHCM.