Điều kiện đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

1181

Các thí sinh có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM cần phải đảm bảo được các điều kiện nhất định để bảo đảm chất lượng đầu vào cũng như chất lượng nguồn nhân lực ngành Xét nghiệm.

 Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Điều kiện liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ ngành Xét nghiệm nói riêng và cán bộ ngành Y tế nói chung là việc làm thiết thực và cần thiết trong thời buổi Y học ngày một tiến bộ và phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh liên thông mới của Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội đã cho phép các thí sinh có thể liên thông ngay sau khi tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng mà không cần mất thời gian chờ đợi nữa. Ngoài ra, những sinh viên theo học ngành Y – Dược trong năm 2018 có thể liên thông chéo ngành nếu đáp ứng được điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Tuy nhiên, sự nới lỏng trong quy chế không có nghĩa là thí sinh nào tham gia đăng ký liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM cũng có thể trúng tuyển một cách tràn lan bởi Nhà Trường luôn đặt mục tiêu chất lượng đào tạo lên hàng đầu với phương châm đào tạo sinh viên gắn lý thuyết với thực hành và vững vàng chuyên môn ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà Trường.

Do đó, điều kiện để liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM ngoài việc thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe (đối với thí sinh tốt nghiệp ngoài ngành Trung cấp Xét nghiệm thì phải đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi ngành Xét nghiệm trong thời gian 3 tháng trước khi đăng ký liên thông) và có hạnh kiểm đạo đức, sức khỏe tốt, quá khứ trong sạch, không dính tiền án, tiền sự.

Cao đẳng Y dược TPHCM địa chỉ đào tạo kỹ thuật xét nghiệm viên chất lượng hàng đầu

Cao đẳng Y dược TPHCM địa chỉ đào tạo kỹ thuật xét nghiệm viên chất lượng hàng đầu

Học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trong bao năm?

Thí sinh theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ có thời gian đào tạo là 1,3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Trường, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cho mình, nâng cao mức thu nhập nếu có đủ các điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông Đại học mà Bộ Y tế đề ra.

Thí sinh có thể chọn các lớp học chính khóa hoặc các lớp học ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc các lớp cả ngày thứ 7, chủ nhật để thuận tiện cho việc đi làm.

Ngoài ra trong năm 2018 nhà trường với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn thí sinh yêu thích các ngành Y học có nguyện vọng học tại Cao đẳng Y dược TPHCM, năm 2018 nhà trường thông báo xét tuyển 3 ngành mũi nhọn hệ chính quy là Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM, Cao đẳng Dược TPHCM và Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với hình thức miễn thi chỉ cần thí sinh đảm bảo đã tốt nghiệp THPT.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Những bạn thí sinh sau khi đảm bảo được những điều kiện mà nhà trường đã đưa ra và có nguyện vọng theo học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ Liên thông cần chuẩn bị cho bản thân một bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ như sau:

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM được đông đảo thí sinh lựa chọn

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM được đông đảo thí sinh lựa chọn

  • 01 Phiếu đăng ký học liên thông Cao đẳng theo mẫu của nhà trường năm 2018;
  • 02 Bản sao có công chứng  Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3;
  • 02 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng tương đương;
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất);
  • 01 Bản sao có công chứng giấy khai sinh;
  • Chứng chỉ học chuyển đổi ngành nghề phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.

Bạn là người yêu thích lĩnh vực Y – Dược và đang có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM sau khi chuẩn bị xong bộ hồ sơ hãy nhanh chóng gửi về cho nhà trường tại địa chỉ: Cao đẳng Y dược TPHCM.